Mở bán thành công đợt 1 căn hộ “chuẩn Singapore” T&T Victoria

Dịch vụ 

Mở bán thành công đợt 1 căn hộ “chuẩn Singapore” T&T Victoria

Trong đợt mở bán đầu tiên vào ngày 09/01 vừa qua, các căn hộ của T&T Victoria đã được đông đảo khách hàng đón nhận thông qua ứng dụng trực tuyến Cộng đồng môi giới.

Phối cảnh dự án T&T Victoria

Tiếp nối những thành công của hoạt động tiếp thị và phân phối độc quyền các dự án mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc thời gian qua, Tập đoàn Khải Hoàn Land đã tổ chức thành công sự kiện mở bán dự án căn hộ cao cấp T&T Victoria tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Qua các tính năng thông minh của ứng dụng trực tuyến Cộng Đồng Môi Giới cùng sự hỗ trợ tích cực của đội ngũ K.I.S (Khai Hoan Land Investment Specialist - Chuyên gia quản lý đầu tư bất động sản chuyên nghiệp), đông đảo khách hàng đã dễ dàng tiếp cận được giá trị thực từ dự án như vị trí đắt giá, liên kết vùng hoàn hảo, tiện ích - dịch vụ đa dạng, đẳng cấp cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn...

"Vị trí đắc địa, không gian sống cùng tiện ích - dịch vụ đẳng cấp là các tiêu chí để đánh giá một sản phẩm bất động sản cao cấp. T&T Victoria với các yếu tố quan trọng từ vị trí ngay trung tâm thành phố Vinh, các tiện ích đặc quyền lần đầu ra mắt trên thị trường cũng như pháp lý hoàn chỉnh đã chạm đến khao khát sở hữu những căn hộ đẳng cấp, khẳng định vị thế của các chủ nhân thành đạt” - Đại diện Khải Hoàn Land, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án T&T Victoria cho biết.

Anh B.M.T - doanh nhân trong lĩnh vực khoáng sản cho biết: "Tôi từng tham khảo nhiều dự án trong khu vực, nhưng thực sự không có nhiều căn hộ đáp ứng đúng các tiêu chuẩn sang trọng. Trong khi T&T Victoria lại đáp ứng mọi yêu cầu cho cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp đúng nghĩa. Ngay sau khi tham gia sự kiện trải nghiệm các tiện ích của dự án, tôi và gia đình quyết định chọn mua ngay.”

Khu vườn tượng tại dự án T&T Victoria

Thông tin chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư, T&T Victoria thu hút đông đảo khách hàng trong và ngoài địa phương. Kết quả này đến từ giá trị nội tại của T&T Victoria, thương hiệu uy tín của T&T Group và chiến lược tiếp thị - phân phối độc quyền hiệu quả của Tập đoàn Khải Hoàn Land. Đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động quản lý và bán hàng, trong thời gian ngắn, các sản phẩm T&T Victoria thu hút lượng lớn khách hàng lựa chọn nhờ các tính năng thông minh cộng hưởng sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ K.I.S 24/24.

"Chọn mua một căn hộ “chuẩn Singapore” ngay tại trung tâm thành phố Vinh lại chỉ qua ứng dụng trực tuyến, tôi thật sự bất ngờ nhưng cảm thấy vô cùng hài lòng. Qua ứng dụng, tôi được cung cấp những thông tin chính xác, chân thực về dự án và nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn tận tình từ các chuyên viên. Gia đình tôi đang rất mong được bắt đầu cuộc sống mới tại căn hộ cao cấp này" - Khách hàng N.P.K (Hà Nội) chia sẻ sau khi giao dịch thành công căn hộ 3 phòng ngủ của T&T Victoria.

Từ tháng 10/2021 đến nay, nhiều dự án chất lượng của thương hiệu T&T Group liên tiếp tạo được tiếng vang trên thị trường qua hoạt động tiếp thị và phân phối độc quyền của Tập đoàn Khải Hoàn Land. Điều này minh chứng quan hệ hợp tác chiến lược của hai thương hiệu hoàn toàn đúng đắn trong việc kiến tạo những dấu ấn mới trên thị trường bất động sản.

Tiếp nối với thành công của sự kiện mở bán T&T Victoria ngày 09/01 vừa qua, Khải Hoàn Land đã và đang đồng hành cùng chủ đầu tư mang đến những sản phẩm đẳng cấp, góp phần nâng cao trải nghiệm sống và tận hưởng cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

T&T Victoria là tổ hợp căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 1 Quang Trung, thành phố Vinh, tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch Quang Trung, Nguyễn Cảnh Chân, Đặng Thái Thân, Phan Đình Phùng với quy mô 20 tầng chung cư với 420 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, 5 tầng trung tâm thương mại, 2 tầng hầm để xe và 18 căn shophouse.

Mang lối kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng, T&T Victoria là sự hòa quyện tinh tế giữa những đường nét kiến trúc mạnh mẽ, năng động và vẻ đẹp duyên dáng, lịch lãm. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, tầm nhìn Panorama ôm trọn thành phố và sông Lam thơ mộng, kiến tạo gian sống gần gũi thiên nhiên, lưu giữ những khoảnh khắc gắn bó, yêu thương cho mỗi thành viên trong gia đình.

Không dừng lại ở đó, các cư dân của T&T Victoria còn được trải nghiệm phong cách sống “Dynamic Luxury” với các tiện ích đặc quyền, tái tạo nguồn năng lượng và khơi gợi cảm xúc tích cực cho gia chủ. Đặc biệt, dự án đã hoàn chỉnh về mặt pháp lý giúp đông đảo khách hàng càng thêm an tâm lựa chọn.

Để tìm hiểu chi tiết các sản phẩm chất lượng của dự án T&T Victoria, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến Khải Hoàn Land để được hỗ trợ tư vấn.

Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land

Website: https://khaihoanland.vn 

FILI