Long An đầu tư hạ tầng giao thông kết nối với TP.HCM

Dịch vụ 

Long An đầu tư hạ tầng giao thông kết nối với TP.HCM

Trong thời gian này, Long An đang huy động mọi nguồn lực đầu tư xây dựng 8 công trình trọng điểm kết nối từ các khu, cụm công nghiệp đến TP.HCM nhằm thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội toàn diện.

Toàn cảnh đại đô thị T&T City Millennia tại Long Hậu, Cần Giuộc, Long An

Long An đầu tư xây dựng 8 công trình giao thông trọng điểm

Nhằm đáp ứng yêu cầu thu hút đầu tư khai thác tiềm năng, phục vụ cho phát triển kinh tế - xã hội địa phương, Long An sẽ đầu tư xây dựng 8 công trình giao thông mang tính đột phá, giữ vị trí quan trọng trong việc kết nối từ các khu, cụm công nghiệp của TP Tân An và các huyện trọng điểm như: Bến Lức, Đức Hòa, Cần Đước, Cần Giuộc đến TP.HCM, cảng quốc tế Long An.

Trong đó, ĐT.830E, ĐT.827E là hai công trình giao thông trọng điểm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển hạ tầng đô thị, kết nối giao thông, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các tuyến đường này khi hình thành sẽ góp phần kết nối các khu, cụm công nghiệp quan trọng từ Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc… đến cảng Hiệp Phước - TP.HCM, cảng quốc tế Long An.

Ước tính tổng nhu cầu vốn để triển khai, thực hiện các công trình giao thông trọng điểm giai đoạn 2020-2025 gần 30,000 tỷ đồng, trong đó ngân sách nhà nước chiếm 61.2%, tương đương 18,308 tỷ đồng và 38.8% vốn huy động từ các thành phần kinh tế, tương đương 11,620 tỷ đồng.

Với việc đầu tư hàng loạt công trình kết nối với TP.HCM, Long An sẽ tăng khả năng lưu thông xe, phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương hàng hóa và thu hút các nhà đầu tư về cho tỉnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển cũng như là điểm đến an cư của cộng đồng cư dân trẻ và là tâm điểm đầu tư bất động sản lý tưởng tại phía Nam.

Hạ tầng giao thông mở lối, bất động sản Long An hưởng lợi

Hạ tầng giao thông được chú trọng phát triển là động lực thúc đẩy tốc độ đô thị hóa, thu hút dòng vốn đầu tư và tạo ra tiềm năng gia tăng giá trị cho các dự án bất động sản đã và đang phát triển tại Long An. Theo đó, khi các công trình giao thông trọng điểm được hoàn thành, giá trị bất động sản trong khu vực này hiển nhiên sẽ gia tăng không nhỏ.

Chưa kể, Long An còn đang vượt mặt các khu vực khác khi hưởng trọn lợi thế từ hạ tầng giao thông “tỷ đô”: Cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường vành đai 4, tuyến metro số 4… Đi cùng với đó, thị trường bất động sản Long An đang tạo ra bước đột phá khi sở hữu không khí giao dịch sôi động cùng khả năng tăng giá nhanh chóng và bền vững.

Tọa lạc tại xã Long Hậu, huyện cần Giuộc, tỉnh Long An, đại đô thị T&T City Millennia thừa hưởng ưu thế khi nằm trong quy hoạch phát triển đô thị vệ tinh của TP.HCM cùng sức bật hạ tầng trong khu vực. Từ T&T City Millennia dễ dàng kết nối đến trung tâm TP.HCM và các khu vực lân cận: Chỉ mất 10 phút đến cao tốc Bến Lức - Long Thành, tuyến Metro số 4; 15 phút đến nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, KĐT Phú Mỹ Hưng, quận 7; 30 phút đến Chợ Bến Thành; liền kề Cảng container quốc tế SPTC, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng quốc tế Long An,…

T&T City Millennia sở hữu vị trí chiến lược vùng của Long An và TP.HCM

Sánh ngang với các đô thị lừng danh trên thế giới, định hướng là đại đô thị năng động, sầm uất - biểu tượng thịnh vượng mới của Long An nói riêng, Tây Nam Sài Gòn nói chung, T&T City Millennia nổi bật với quy mô rộng lớn 276.3 ha, được tư vấn, thiết kế cảnh quan và quy hoạch bởi đơn vị Belt Collins International (Mỹ) nổi tiếng thế giới với điểm nhấn giao thoa văn hóa Á - Âu và văn hóa bản địa đặc sắc, hình thành phong cách sống “Millennial lifestyle” thời thượng. Mong muốn mang lại trải nghiệm sống đắt giá dành cho cộng đồng cư dân tương lai, T&T City Millennia còn đầu tư mạnh tay cho hệ thống tiện ích all-in-one đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt - giải trí - y tế - giáo dục, giúp các cư dân tận hưởng một cuộc sống thảnh thơi, tiện nghi tại không gian sống đầy cảm hứng.

Được biết, trong giai đoạn 1.1 của T&T City Millennia sẽ cung ứng ra thị trường 3 loại hình sản phẩm giàu tiềm năng thuộc phân khu châu Á gồm: Nhà phố thương mại, nhà phố liền kề và biệt thự song lập; các loại hình sản phẩm này đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư lẫn đầu tư và kinh doanh của khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm đã có pháp lý hoàn chỉnh, đảm bảo tính minh bạch và điều kiện mở bán, giúp khách hàng - nhà đầu tư an tâm lựa chọn, có thể tiến hành ký hợp đồng mua bán và được trao giấy chứng nhận sở hữu nhanh chóng.

Hiện tại, Khải Hoàn Land (HOSE:KHG) là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền tất cả các dự án mang thương hiệu T&T trên khắp cả nước, tiêu biểu tại thị trường bất động sản phía Nam là đại đô thị T&T City Millennia. Theo đó, các sản phẩm từ T&T City Millennia đã được Khải Hoàn Land triển khai tiếp thị và phân phối độc quyền qua ứng dụng trực tuyến Cộng Đồng Môi Giới.

Với kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, kết hợp hiệu quả giữa đội ngũ K.I.S - Khai Hoan Land Investment Specialist - Chuyên gia quản lý đầu tư bất động sản hùng hậu, giàu kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ trực tuyến hiện đại, hoạt động tiếp thị và phân phối độc quyền các sản phẩm  từ T&T City Millennia đang được diễn ra xuyên suốt, hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu cho khách hàng - nhà đầu tư mọi lúc mọi nơi.

Để nắm bắt cơ hội an cư - đầu tư hấp dẫn này, khách hàng - nhà đầu tư vui lòng liên hệ trực tiếp đến Khải Hoàn Land để được tư vấn chi tiết.

Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land

Địa chỉ: Tòa nhà Khải Hoàn, 5-7-9-11 Nội khu Hưng Gia 4, KĐT Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Website: https://khaihoanland.vn/tin-tuc/chi-tiet/Ky-vong-ve-dai-du-an-sanh-tam-quoc-te-quy-mo-gan-300ha-023   

FILI