Lộ diện cung đường ẩm thực đặc sắc tại T&T City Millennia

Dịch vụ 

Lộ diện cung đường ẩm thực đặc sắc tại T&T City Millennia

Trải dài qua các phân khu của đại đô thị T&T City Millennia, cung đường ẩm thực quốc tế đặc sắc mang đến cho các cư dân tương lai trải nghiệm văn hóa - ẩm thực - mua sắm hấp dẫn và độc đáo.

Tọa lạc tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An - vị trí chiến lược cửa ngõ Tây Nam Sài Gòn, khu vực trọng điểm thuộc vùng quy hoạch mở rộng TP.HCM, T&T City Millennia với quy mô lên đến 267.3 ha được kỳ vọng là đô thị sầm uất, năng động hàng đầu khu vực Tây Nam Sài Gòn, biểu tượng trường tồn của khu vực.

Cảnh quan đại đô thị được đơn vị tư vấn thiết kế trứ danh là Belt Collins International ấp ủ mộng tưởng đem tinh hoa thế giới kết hợp văn hóa bản địa đắc sắc tại 3 phân khu: Một châu Âu phóng khoáng tại khu trung tâm, một châu Á năng động tại khu phía Tây và một Việt Nam bản địa đặc trung tại khu phía đông. Các khu vực liên kết với nhau thông qua con đường ẩm thực quốc tế - điểm nhấn văn hóa kết nối không gian kiến trúc cảnh quan cũng như các giá trị cộng đồng.

Là đại lộ chính của khu đô thị, cộng hưởng cùng vô vàn tiện ích liền kề, cung đường ẩm thực quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa ẩm thực vùng miền Việt Nam kết hợp hài hòa cùng văn hóa ẩm thực Đông - Tây, nơi các cư dân tương lai chỉ trong vài bước chân đã có thể vòng quanh thế giới bằng “vị giác” với hàng loạt gian hàng ẩm thực đặc sắc cùng vô số món ăn nổi tiếng.

Khám phá ẩm thực Châu Á với kim chi, kimbap Hàn Quốc thơm ngon, lạ miệng; sashimi, sushi Nhật Bản vừa bổ dưỡng vừa trình bày đẹp mắt; ấn tượng với vị cay nồng của lẩu Tứ Xuyên Trung Quốc hay cà ri Ấn Độ hăng cay, béo ngậy; thỏa mãn vị giác với dimsum Hồng Kông đa dạng, bắt mắt; không cưỡng nổi vịt quay Bắc Kinh thơm, giòn, đậm vị,...

Trải nghiệm ẩm thực Châu Âu với bánh Pizza thơm ngon, mì Spaghetti chuẩn vị Ý, Hambuger đa dạng các loại nhân từ thịt bò, thịt lợn, cá, tôm… với bánh giòn bên ngoài và lớp thịt dày dặn thấm vị; beefsteak, xúc xích Đức, bia thủ công, rượu vang... “ngon đúng điệu” làm các cuộc họp mặt thêm ấm cúng và rộn rã...  

Quay về với ẩm thực Việt Nam sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng vùng miền, cần kể đến thịt trâu gác bếp - đặc sản của núi rừng Tây Bắc, phở và bún chả - "niềm tự hào" của ẩm thực Thủ đô; mì Quảng - sự kết hoàn hảo của sợi mì dai mềm, thịt gà thơm ngon cùng với vị nước dùng đậm đà; bún bò Huế đi kèm mâm bánh bột lọc, bánh bèo, bánh nậm,... gợi nhớ miền Trung dân dã; và chắc chắn không thể thiếu lẩu cá bông điên điển, cháo cá lóc rau đắng, mắm ba khía, gỏi khô cá sặc “ăn là ghiền” của Tây Nam Bộ hay cơm tấm trứ danh của TP.HCM...

Bố trí xen kẽ giữa khu vực ẩm thực là các không gian công cộng phục vụ cho các hoạt động thư giãn của cư dân và khách du lịch. Tại đây, chủ đầu tư sẽ thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động lễ hội đường phố và sự kiện văn hóa - nghệ thuật - triển lãm ngoài trời đầy màu sắc suốt bốn mùa trong năm. Về đêm, con đường sẽ thêm nhộn nhịp khi thực khách ngồi thưởng thức các món ăn ngon ngoài trời, nghe nhạc và tận hưởng các show diễn thực cảnh.

Một trong những điểm nhấn của cung đường này là được thiết kế với gạch lát phù hợp cho các gian hàng, bố trí cảnh quan đảm bảo sự cân bằng giữa khung cảnh tự nhiên của địa phương và tiện ích trong khu vực ăn uống, tạo dấu ấn với những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đặc sắc nhưng không kém phần sang trọng và cao cấp.

Hai bên cung đường ẩm thực là dãy nhà phố thương mại với sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, spa… nổi tiếng thế giới, hình thành không gian mua sắm đẳng cấp với chất lượng phục vụ hoàn hảo.

Ngoài ra, cung đường ẩm thực quốc tế chắc chắn sẽ là một điểm check-in không thể bỏ lỡ cho những tín đồ “sống ảo” với các tiểu cảnh ấn tượng như nhà gỗ, chòi lục giác, chòi tứ giác, vườn kiểu Nhật, vườn hoa trung tâm, điêu khắc nghệ thuật, đài phun nước khô, cây thiết kế, sân chơi cát…

Mang chuẩn mực của đại lộ hiện đại với cảnh quan, cây xanh được thiết kế đầy tính nghệ thuật đan xen với những thiên đường mua sắm, ăn uống, giải trí 5 sao kết hợp cùng khu chức năng ngoài trời thân thiện với thiên nhiên, đại đô thị hứa hẹn sẽ là “thỏi nam châm” thu hút lượng lớn khách tham quan trong, ngoài khu vực, đem đến không khí sôi động, náo nhiệt và đặc biệt mang về nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các chủ sở hữu.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Thái Sơn Long An, giai đoạn 1.1 của T&T City Millennia sẽ cung ứng ra thị trường đa dạng loại hình sản phẩm giàu tiềm năng thuộc phân khu phía Tây như: nhà phố thương mại, biệt thự liền kề và biệt thự song lập đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư lẫn đầu tư, kinh doanh.

Quan trọng nhất, các sản phẩm đều có pháp lý hoàn chỉnh, đảm bảo tính minh bạch và đủ điều kiện mở bán, giúp khách hàng – nhà đầu tư an tâm lựa chọn, tiến hành ký hợp đồng mua bán và được trao chứng nhận sở hữu một cách nhanh chóng.

Sau lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng T&T Land - Thành viên Tập đoàn T&T, Khải Hoàn Land (HOSE: KHG) - Thành viên Tập đoàn Khải Hoàn chính thức trở thành đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền tất cả các dự án mang thương hiệu T&T Group trên khắp cả nước, tiêu biểu là đại đô thị T&T City Millennia. Được biết, Khải Hoàn Land phân phối các sản phẩm thuộc đại đô thị T&T City Millennia thông qua ứng dụng trực tuyến Cộng Đồng Môi Giới, giúp khách hàng - nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận và lựa chọn các sản phẩm tiềm năng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn.

Để nắm bắt cơ hội an cư - đầu tư hấp dẫn từ T&T City Millennia, khách hàng - nhà đầu tư vui lòng liên hệ trực tiếp đến Khải Hoàn Land để được tư vấn chi tiết.

Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land

FILI