Các nhà giao dịch lão luyện muốn gì?

Dịch vụ 

Các nhà giao dịch lão luyện muốn gì?

Các nhà giao dịch có kinh nghiệm và kiến ​​thức về thị trường có nhu cầu rất cụ thể từ nhà môi giới và tài khoản giao dịch của họ. Do đó, việc tìm kiếm nhà môi giới lý tưởng của họ đòi hỏi nhiều khía cạnh.

Tại sao các nhà giao dịch chuyên nghiệp lại khác biệt

Giao dịch không chỉ là biết cách mở và đóng một giao dịch, cách sử dụng phân tích kỹ thuật và cơ bản hoặc cách xác định các điểm vào và ra. Kinh nghiệm trong giao dịch cũng là việc các nhà giao dịch hiểu được tính cách của chính họ và cách họ áp dụng nó để đạt được mục tiêu của mình. Tính cách của một nhà giao dịch xác định phong cách cũng như chiến lược của họ trên thị trường.

Với suy nghĩ này, các nhà giao dịch có kinh nghiệm phát triển một số “nhu cầu” nhất định; nhu cầu bắt nguồn từ hành vi, thói quen và hoạt động giao dịch của họ. Một số nhà giao dịch thích cách tiếp cận giao dịch trong ngày, trong khi những người khác mở các giao dịch dài hơn dựa trên xu hướng. Một số thực hiện bảo hiểm rủi ro và những người khác là những người mở rộng. Một số mở các vị thế lớn với đòn bẩy cao nhất và những vị thế khác nhỏ hơn với danh mục đầu tư đa dạng hơn. Tất nhiên, có những người sử dụng phân tích kỹ thuật, những người khác sử dụng phân tích cơ bản và phần còn lại thích kết hợp cả hai - họ cần các công cụ, chỉ báo và nguồn lực để đưa ra một loạt quyết định.

Nhà đầu tư chọn sàn giao dịch như thế nào?

Sự lựa chọn sàn giao dịch và tài khoản giao dịch rất quan trọng đối với hành trình đầu tư và tích lũy kinh nghiệm. Các nhà giao dịch tìm kiếm một môi trường yêu cầu ít hoặc không tự nghiên cứu quá nhiều; cung cấp cho họ tất cả các yếu tố và tính năng cần thiết để hiện thực hóa chiến lược của họ và đưa ra các quyết định sáng suốt. Họ cũng tìm kiếm các điều kiện cho phép họ tự do khám phá thị trường như họ muốn - với phí và hoa hồng cho phép họ tham gia thị trường theo cách mà họ cảm thấy thoải mái nhất.

Exness, nhà môi giới đa tài sản hàng đầu với khối lượng giao dịch hàng tháng là 1 nghìn tỷ đô la (tháng 10 năm 2021), luôn rất tập trung vào việc cung cấp cho các nhà giao dịch không chỉ một môi trường giao dịch đáng tin cậy và an toàn mà còn cung cấp một loạt sản phẩm và tính năng cho phép họ đánh đổi sự thoải mái của nhu cầu, phong cách và hành vi của riêng họ.

Về nền tảng, Exness cho phép khách hàng có kinh nghiệm của mình tiếp cận thị trường với MT4 và MT5 hàng đầu, cả hai đều được thành lập trong thế giới giao dịch và do đó, yêu cầu học hỏi từ rất ít đến 0 đối với các nhà giao dịch có kinh nghiệm. Ngoài ra, Exness còn cung cấp ứng dụng di động và thiết bị đầu cuối độc quyền của riêng mình để cung cấp cách tiếp cận thị trường trực quan hơn.

Nhà môi giới đa tài sản cũng cung cấp nhiều loại tài khoản giao dịch, ba trong số đó là tài khoản chuyên nghiệp: Raw Spread, Pro và Zero.

Các nhà giao dịch chuyên nghiệp cần thêm điều gì

Ngoài tài khoản và điều kiện giao dịch, các nhà giao dịch chuyên nghiệp yêu cầu một số yếu tố khác có thể không thuộc phạm vi tính năng giao dịch nhưng vẫn quan trọng. Exness, là một nhà môi giới lâu đời, có ý tưởng rất rõ ràng về những gì nhà giao dịch cần và chính vì lý do này mà nó đầu tư rất nhiều vào một số khía cạnh quan trọng như hỗ trợ khách hàng, người quản lý tài khoản được đào tạo và tất nhiên, một bộ quy tắc đảm bảo cách tiếp cận có đạo đức và trung thực để tạo điều kiện tiếp cận thị trường.

Đó là lý do mà nhà môi giới hàng đầu  thiết lập và duy trì một mối quan hệ bền chặt, lâu dài với khách hàng của mình. Đó là lý do mà hơn 200,000 khách hàng tích cực trên toàn thế giới tin tưởng Exness cho những hoạt động giao dịch đầu tư của mình.

Hà Nguyên

---------------------

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan. 

FILI