Bát Tràng Family - Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng chính hãng tại Việt Nam

Dịch vụ 

Bát Tràng Family - Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng chính hãng tại Việt Nam

Gốm sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm gắn liền với truyền thống văn hóa của người Việt suốt bao đời nay. Trải qua 500 năm tồn tại và phát triển thì đến nay, các sản phẩm gốm Bát Tràng vẫn rất được ưa chuộng trên thị trường bởi chất lượng tốt cùng những đường nét hoa văn độc đáo, tinh tế. Để lưu giữ và lan tỏa các sản phẩm gốm truyền thống, Bát Tràng Family đã được mở ra, chuyên cung cấp gốm sứ Bát Tràng chính hãng.

Thị trường gốm sứ Bát Tràng hiện nay

Thị trường gốm sứ Bát Tràng từ trước đến nay vẫn luôn cho thấy sự nhộn nhịp mua bán, đặc biệt vào những dịp lễ Tết. Theo như nhà buôn lớn thì khoảng những năm 2000 đổ về trước thì gần 70% các sản phẩm từ làng nghề Bát Tràng được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài.

Những năm gần đây, chúng ta vẫn duy trì tốt điều này với những sản phẩm được chế tác tinh xảo, cao cấp bởi những nghệ nhân giỏi được xuất sang các thị trường khó tính Mỹ, Pháp, Đức, Nhật,... Đối với thị trường hiện nay, có rất nhiều các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được phục vụ nhu cầu trong nước.

Người làm nghề luôn có sự thay đổi, thích ứng để bắt kịp thị hiếu của khách hàng với đa dạng các sản phẩm từ bát đũa, ấm trà, đồ thờ cúng đến các đồ lưu niệm, trang trí nội thất. Chính điều này khiến cho nhu cầu sử dụng gốm Bát Tràng ngày càng tăng cao. Trong cuộc sống hàng ngày, các sản phẩm gốm cao cấp này còn trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp gốm sứ Bát Tràng

Hiện nay, gốm sứ Bát Tràng là một sản phẩm rất quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Sản phẩm từ làng nghề lâu đời này xuất hiện tại khắp mọi vùng đất nước với đa dạng chủng loại từ ấm chén Bát Tràng đến đồ thờ cúng hay các vật trang trí và đặc biệt là còn đa dạng cả về giá cả. Tuy nhiên, chính điều này khiến bạn dễ mua phải những sản phẩm nhái, kém chất lượng.

Vậy, cần phải lưu ý gì khi lựa chọn địa chỉ cung cấp gốm sứ Bát Tràng?

  • Đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm từ làng nghề Bát Tràng: Đây là một tiêu chí quan trọng hàng đầu để chắc chắn rằng đồ gốm mà bạn mua là chính hãng. Quý khách có thể để yêu cầu những thông tin về nguồn gốc của sản phẩm để chứng minh.
  • Chính sách đổi trả, bảo hành rõ ràng: Ngày nay, có không ít những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng có giá trị kinh tế cao. Chính vì vậy, một địa chỉ uy tín sẽ có đầy đủ các chính sách về đổi trả, bảo hành nhằm bảo vệ lợi ích của khách hàng.
  • Có địa chỉ cửa hàng thật: Thông tin về những vụ lừa đảo online thường xuất hiện rất nhiều trên báo chí. Do đó, để bạn cần chọn các địa chỉ cung cấp gốm sứ Bát Tràng có trụ sở thật và cụ thể để tránh bị lừa đảo.

Bát Tràng Family - Cửa hàng gốm sứ Bát Tràng chính hãng tại Việt Nam

Gốm sứ Bát Tràng là một thương hiệu rất nổi tiếng với mức độ phủ sóng lớn. Tại bất kỳ đâu ở Việt Nam, bạn cũng có thể mua những sản phẩm đến từ làng nghề truyền thống này. Trong đó, Bát Tràng Family hiện đang là cửa hàng phân phối chính hãng các sản phẩm của những nghệ nhân làng gốm nổi tiếng bậc nhất Hà thành.

Bát Tràng Family phân phối rất nhiều đồ gốm sứ đa dạng về trang trí nội thất với các màu sắc chân thực, hoa văn tinh xảo. Đồ sứ Bát Tràng tại đây phù hợp cho cả phong cách bày trí cổ điển và hiện đại giúp không gian sinh hoạt thêm sinh động, ấm cúng. Các sản phẩm được phân phối tại cửa hàng của đều được sản xuất theo quy trình đúng chuẩn chất lượng với nguyên liệu cao cấp, tay nghề điêu luyện từ nghệ nhân.

Trước sự tràn lan trên thị trường thì cũng có những sản phẩm nhái, kém chất lượng với phân khúc giá thành rất đa dạng. Tuy nhiên, tại Bát Tràng Family, quý khách sẽ được cam kết về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng thành phẩm cùng nhiều chính sách bảo khách khác.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Bát Tràng Family để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

  • Bát Tràng Family - Tinh Hoa Gốm Việt
  • Website: https://battrangfamily.com.vn/
  • Hotline: 0903.89.59.59
  • Email: battrangfamily.com.vn@gmail.com

Điểm liên kết gửi hàng và kiểm hàng

  • Địa chỉ: 415 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình, TPHCM
  • Địa chỉ: 220 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 30 Lê Thị Pha, P.1, Bảo Lộc, Lâm Đồng

FILI