Dùng tài khoản TCBS, nhà đầu tư không thể đặt lệnh cổ phiếu đầu phiên sáng 23/11

Dùng tài khoản TCBS, nhà đầu tư không thể đặt lệnh cổ phiếu đầu phiên sáng 23/11

Do ảnh hưởng sự cố hệ thống phiên giao dịch cổ phiếu sáng hôm qua (ngày 22/11/2021) nên TCBS vẫn đang kiểm tra số liệu để đảm bảo thông tin tài khoản khách hàng chính xác dẫn tới nhà đầu tư không thể chuyển tiền, đặt lệnh cổ phiếu đầu phiên sáng 23/11.

Sáng ngày 23/11, CTCK Kỹ Thương (TCBS) đã gửi thông báo tới khách hàng với nội dung: Do ảnh hưởng sự cố hệ thống phiên giao dịch cố phiếu sáng hôm qua (ngày 22/11/2021) nên hiện tại TCBS vẫn đang kiểm tra số liệu để đảm bảo thông tin tài khoản khách hàng chính xác. Việc xử lý số liệu dự kiến kéo dài đến 10 giờ 30 phút sáng ngày 23/11/2021. Theo đó, các giao dịch chuyển tiền, đặt lệnh cổ phiếu trong thời gian này sẽ không thực hiện được.

Ngoài ra, TCBS thông báo tất cả các giao dịch và tính năng khác (bảng giá, đặt lệnh chứng chỉ quỹ, đặt lệnh phái sinh...) đều hoạt động bình thường.

Thông báo TCBS gửi tới khách hàng. Ảnh NĐT cung cấp

Gần đây, giới đầu tư liên tục đau đầu vì các sự cố hệ thống ở TCBS. Trong phiên sáng 03/11, nhiều nhà đầu tư phản ánh về sự cố hệ thống của TCBS, không thể đăng nhập vào app của TCBS để giao dịch. Một số nhà đầu tư đã đăng nhập được vào app nhưng lại không thể đặt lệnh giao dịch được.

Để phản ánh về sự cố, nhiều nhà đầu tư gọi điện tới tổng đài thì lại không liên lạc được. Trả lời nhà đầu tư trên fanpage, TCBS cho biết do lượng truy cập tăng cao nên các giao dịch tại đây chưa ổn định.

Yến Chi

FILI