SHB bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng Giám đốc

SHB bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh làm Phó Tổng Giám đốc

Theo quyết định của HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HOSE: SHB), ông Đỗ Quang Vinh – Giám đốc Khối Ngân hàng Số kiêm Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ sẽ đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc SHB từ ngày 30/10/2021.

Chủ tịch HĐQT SHB ông Đỗ Quang Hiển trao Quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Quang Vinh giữ chức Phó Tổng Giám đốc SHB

Được biết, ông Đỗ Quang Vinh chính là con trai lớn của ông Đỗ Quang Hiển (tức bầu Hiển), người đang giữ vai trò chủ tịch HĐQT tại SHB.

Ông Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989 và là Thạc sỹ chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia, Vương quốc Anh. Ông đã trải qua nhiều vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng tại các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Trong đó, ông từng là chủ tịch HĐTV SHB Finance - công ty con phụ trách mảng cho vay tiêu dùng của SHB. Tuy nhiên, SHB Finance đã có quyết định miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐTV và bổ nhiệm chức danh Phó Chủ tịch thường trực HĐTV đối với ông Đỗ Quang Vinh trước khi ông Vinh chính thức giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tại SHB

Với chức vụ vừa đảm nhận, Ông Vinh sẽ là Phó Tổng giám đốc thứ 7 tại nhà băng này và là nhân sự trẻ tuổi nhất trong ban điều hành SHB.

Thượng Ngọc

FILI