Health Park Hải Tiến - “Nốt thăng” trên thị trường Wellness Tourism tại Việt Nam

Dịch vụ 

Health Park Hải Tiến - “Nốt thăng” trên thị trường Wellness Tourism tại Việt Nam

Không thể phủ nhận việc Wellness Tourism đang trở thành trào lưu và xu hướng tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải dự án nào trong ngành này cũng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng cũng như của các nhà đầu tư. Vừa chính thức ra mắt vào tháng 10/2021, dự án Health Park Hải Tiến đã được đánh giá sẽ là điểm sáng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Hội tụ tinh hoa của Wellness Tourism chỉ trong một dự án: Đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Wellness Tourism - hình thức nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, là khái niệm không còn quá xa lạ đối với các nhà đầu tư. Trên thị trường bất động sản hiện nay, đang có không ít chủ đầu tư đổ xô chạy theo xu hướng này. Tuy nhiên, để hiểu chính xác và có thể tạo nên một dự án Wellness Tourism đạt chuẩn thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

Sau 5 năm nghiên cứu và phát triển, Health Park Holding đã chính thức cho ra mắt chuỗi dự án Wellness Tourism 5 sao, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng cũng như tạo ra lợi nhuận đột phá cho các nhà đầu tư.

Trong chuỗi dự án Wellness Tourism dự kiến có mặt tại 24 tỉnh, thành phố du lịch tại Việt Nam, Health Park Hải Tiến (Thanh Hóa) là một trong những dự án đang rất được các nhà đầu tư mong chờ. Tọa lạc tại vùng biển xinh đẹp Hải Tiến (Hoằng Hoá, Thanh Hoá), khách du lịch chỉ mất hơn 2h đi xe từ Hà Nội, hoặc 10-15 phút từ biển Sầm Sơn đi tới dự án. Sở hữu hơn 1 km đường biển riêng biệt, cùng cảnh quan thiên nhiên hài hoà, Health Park Hải Tiến thực sự là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách khi tới nơi đây.

Health Park Hải Tiến có vị trí đắc địa, hứa hẹn trở thành điểm nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho du khách

Có sự khác biệt khá lớn so với các dự án Wellness Tourism khác, Health Park Hải Tiến khẳng định “chất riêng” với tổ hợp bất động sản 5 sao kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, đẳng cấp mà chưa dự án nào có được. Health Park Hải Tiến được quản lý, quy hoạch thiết kế và vận hành trực tiếp bởi HE Group - một đơn vị quản lý vận hành đã có chỗ đứng vững chãi trong ngành Wellness Tourism tại Việt Nam. Vì vậy, mọi dịch vụ và quy trình vận hành của Health Park Hải Tiến được thực hiện rất trơn tru.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao của Health Park Hải Tiến được trang bị nội thất vô cùng tiện nghi, hiện đại, sử dụng các thiết bị smarthome cao cấp nhất của Thuỵ Điển. Khu dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện và cao cấp của Health Park được xây dựng trên nền tảng “Trị dưỡng - Thể Dưỡng - Tịnh Dưỡng - Thực Dưỡng”. Nếu các dự án Wellness Tourism khác chỉ “manh mún” với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe một chiều, thì Health Park Hải Tiến lại mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa chiều và toàn diện cho khách hàng, đây chính là điểm khiến Health Park trở nên khác biệt, khẳng định vị thế và dẫn đầu trong lĩnh vực này.

Khu biệt thự đẳng cấp 5 sao tại Health Park Hải Tiến được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng công nghệ smarthome của Thụy Điển, mang lại sự tiện nghi cho khách hàng

Đến với Health Park Hải Tiến, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp nhất như: Xông khoáng lượng tử, Onsen 4 cấp độ với nguồn khoáng lấy từ tự nhiên, Detox dạ dày – đại tràng bằng công nghệ Colon Therapy tiên tiến nhất của Mỹ…

Phòng Detox dành cho khách hàng VIP tại Health Park Hải Tiến

Health Park Hải Tiến còn hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính không lây cho khách hàng bằng phương pháp vật lý trị liệu kết hợp với các thiết bị y tế hiện đại và các dược phẩm từ công ty Vimexpharm thuộc hệ sinh thái của Health Park, chế độ ăn chay thực dưỡng khoa học, chế độ tập luyện tiêu chuẩn với Yoga, Private gym, thiền chuông – thiền nổi, trải nghiệm bể bơi vô cực 4 mùa để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ quanh năm…

Với Health Park Hải Tiến, các nhà đầu tư chỉ cần “ngồi mát ăn bát vàng”

Với hệ thống nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp, khép kín, Health Park Hải Tiến là dự án thu hút khách du lịch tới trải nghiệm dịch vụ quanh năm, xóa bỏ rào cản du lịch biển theo mùa. Cũng chính vì điều ấy mà Health Park Hải Tiến thu hút được sự quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư. Chưa dừng lại ở đó, Health Park Hải Tiến còn thực hiện phát hành dịch vụ thẻ thành viên, để giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp với chi phí tiết kiệm nhất, đồng thời mang lại nguồn thu lâu dài và bền vững cho các chủ đầu tư.

Health Park sẵn sàng hỗ trợ vay vốn ngân hàng cũng như thuê lại biệt thự của chủ đầu tư để tiếp tục vận hành dự án. Ngay khi sở hữu bất động sản của Health Park Hải Tiến, chủ đầu tư sẽ được tặng thẻ Diamond để nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe trong 5 năm tại tất cả các địa điểm trên toàn hệ thống của Health Park.

Có thể nói đây là chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho tất cả các nhà đầu tư trong giai đoạn nền kinh tế đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Chỉ cần “gieo một hạt mầm nhỏ”, chủ đầu tư đã có thể “ngồi mát ăn bát vàng”, chờ lời đổ về túi. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn trong đợt ra mắt của Health Park Hải Tiến, vui lòng liên hệ hotline 1900886658.

FILI