Hiểu đúng về đầu tư - Không phải là trò chơi triệu đô

Dịch vụ 

Hiểu đúng về đầu tư - Không phải là trò chơi triệu đô

Ai trong chúng ta nếu chưa từng một lần trải nghiệm hoặc chỉ mới bắt đầu hoạt động giao dịch đều sẽ có một ấn tượng hoặc định nghĩa của bản thân về đầu tư. Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng giao dịch và cờ bạc khác gì nhau? Bạn có thắc mắc những dạng rủi ro thường gặp phải trong giao dịch là gì? Và làm sao để giao dịch hiệu quả?

Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc cho những bạn đang muốn tìm hiểu về bản chất của đầu tư.

Giao dịch đầu tư thực chất là hình thức góp tiền, góp vốn vào một tổ chức hay một đối tượng với mong muốn tăng thêm thu nhập nhờ sinh lãi, lợi nhuận cao. Khác với cờ bạc, đầu tư yêu cầu nhà giao dịch phải trang bị cho mình những kỹ năng phân tích và quản lý tiền hiệu quả, hiểu cách đặt lệnh stop loss để hạn chế việc thua lỗ khi giao dịch. Ngoài ra, nhà giao dịch có thể tự do lựa chọn chiến dịch giao dịch và sử dụng đòn bẩy để tối đa hóa lợi nhuận.

Tuy nhiên, khi đầu tư, dù là đầu tư vào ở đâu, lĩnh vực nào thì cũng sẽ gặp những rủi ro nhất định

Các lĩnh vực đầu tư khác nhau sẽ có những rủi ro nhất định tùy vào tính chất, mức độ và kinh nghiệm đầu tư của người giao dịch. Cụ thể, rủi ro thường gặp nhất chính là những rủi ro đến từ sự biến động của thị trường, ảnh hưởng đến hầu hết nhà đầu tư và cũng là dạng khó kiểm soát nhất. Thứ hai là dạng rủi ro đến từ lạm phát xuất hiện khi sự tăng giá hàng hóa và dịch vụ dẫn đến mất cân bằng cung cầu. Tiếp đến là dạng rủi ro do lỗi thời, xảy ra khi một doanh nghiệp, nhà đầu tư không chịu đổi mới và cải tiến. Và cuối cùng, rủi ro đến từ bản thân các nền tảng môi giới giao dịch.

Vậy, làm cách nào để hạn chế rủi ro?

Đầu tiên, cần phân bổ danh mục đầu tư và giao dịch ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tiếp đến, nên nghiên cứu về lịch sử thị trường, tìm hiểu và học hỏi từ những thế hệ đầu tư đi trước chắc chắn là một phương pháp sẽ giúp bạn giảm bớt rất nhiều những thiệt hại và thất bại không đáng có.

Bên cạnh đó, xác định thời gian đầu tư là một trong những yếu tố thành công vì các nhà đầu tư giỏi luôn dựa vào đó để xây dựng kế hoạch đầu tư cho mình. Thậm chí, nên cân nhắc việc thuê những chuyên gia trong ngành để nhận được những góc nhìn, lời khuyên thực tế và hữu ích nhất.

Cuối cùng, điều quan trọng không kém chính là tìm hiểu và sử dụng các công cụ phân tích chuyên nghiệp được cung cấp bởi những nền tảng giao dịch uy tín.

Nền tảng môi giới FXDD - Hỗ trợ bạn với vô số các công cụ hữu ích

FXDD là một công ty tài chính có uy tín nhờ lịch sử lâu dài trên thế giới. Công ty hiện đang có các văn phòng đại diện và phòng kinh doanh tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Với hơn 18 năm hoạt động trong ngành, từ những ngày đầu khi ngành giao dịch bắt đầu phát triển, FXDD hiện đã mở rộng hoạt động, cung cấp dịch vụ giao dịch ở 6 lĩnh vực tài chính phổ biến gồm các cặp ngoại hối, chứng khoán, tiền mã hóa, chỉ số, kim loại và năng lượng với 5 nền tảng giao dịch bao gồm: MetaTrader 4, MetaTrader 5, WebTrader, MirrorTrader và FXDD Mobile.

Để phục vụ cho nhu cầu của người dùng, FXDD Trading xây dựng riêng cả một chuyên mục Tài nguyên để các nhà giao dịch có thể truy cập và tối ưu hóa hoạt động giao dịch của mình, gồm: Công cụ trực tuyến, Dữ liệu thị trường và Phân tích thị trường.

FXDD Trading hiện cung cấp rất nhiều phương thức cho phép người dùng dễ dàng nạp và rút tiền mọi lúc mọi nơi, người dùng được tự do rút tiền ra bất kỳ lúc nào. Ngoài những phương thức đã quá phổ biến như thẻ tín dụng, ví điện tử, FXDD Trading còn cung cấp một phương thức khác rất phổ biến và dễ tiếp cận đó là e-Banking.

Hơn nữa, FXDD còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm có thể thấu hiểu và giải đáp những trăn trở của người dùng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể dễ dàng truy cập vào Trading Central từ Cổng khách hàng (Customer Portal) hoàn toàn miễn phí và nhận những bài phân tích hàng ngày thông qua email.

Hiện, FXDD đang có chương trình tặng thêm 25% lên tới 1,000 USD cho lần nạp tiền đầu tiên. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, xác minh danh tính (KYC), thực hiện nạp lần đầu vào tài khoản từ 100$, là sẽ nhận được thêm 25% nữa từ FXDD để tự do thực thi các chiến lược giao dịch!

Tìm hiểu chi tiết về thông tin của FXDD qua website: https://www.fxddtrading.com/bm/vi cũng như cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi tại trang Facebook.

---

Nội dung bài viết được công bố và chịu trách nhiệm bởi bên cung cấp. Chúng tôi là đối tác truyền thông, không chịu trách nhiệm về thông tin được đề cập. Người đọc tự chịu trách nhiệm với các quyết định dựa trên thông tin có liên quan.

FILI