Sở hữu khu đất ‘kim cương’ tại Đà Nẵng, Phát Đạt tạo cú huých cho bất động sản thương hiệu

​ Dịch vụ

Sở hữu khu đất ‘kim cương’ tại Đà Nẵng, Phát Đạt tạo cú huých cho bất động sản thương hiệu

Khẳng định mạnh mẽ cam kết đồng hành cùng Chính phủ và UBND TP. Đà Nẵng trong tiến trình xây dựng khu kinh tế trọng điểm miền Trung, CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR)  đang trong giai đoạn hoàn tất thương vụ M&A khu đất “kim cương” ngay trung tâm Thành phố Đà Nẵng để triển khai xây dựng dự án bất động sản thương hiệu (Branded Residence) lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng - “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Ngày 15/03/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 359/QĐ-TTg phê duyệt Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, với mục tiêu xây dựng thành phố Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á.

Một trong những định hướng nổi bật trong quy hoạch này là đưa Đà Nẵng trở thành thành phố cảng biển, đô thị biển quốc tế với vị trí là hạt nhân của chuỗi đô thị và cực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung - Tây Nguyên. Đây có thể coi là bản lề, là động lực mạnh mẽ thu hút những doanh nghiệp tầm cỡ cùng đầu tư, đóng góp cho sự phát triển và nâng cao vị thế của Đà Nẵng trên bản đồ Việt Nam cũng như khu vực.

Cùng với vị thế vững chắc tại TP.HCM, Bình Dương, Quảng Ngãi, Bình Định,… PDR tiếp tục khẳng định sự cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển vùng duyên hải miền Trung khi mở rộng quy mô đầu tư tại Đà Nẵng nhằm góp phần tạo nên tầm vóc mới cho khu vực kinh tế trọng điểm này.

Cụ thể, PDR đang trong tiến trình hoàn tất thương vụ M&A dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu những “bước chân” đầu tiên của doanh nghiệp này tại “thủ phủ miền Trung”, chính thức sở hữu khu đất “kim cương” hiếm hoi còn lại trên cung đường đẹp và đắt giá bậc nhất. Dự án toạ lạc liền kề Cầu Rồng là vị trí “trung tâm của trung tâm”, hội tụ đầy đủ các tiện ích nổi bật của trung tâm tài chính - thương mại – văn hóa - du lịch của TP. Đà Nẵng.

PDR đang trong giai đoạn hoàn tất thương vụ M&A khu đất “kim cương” ngay trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Nguồn: Internet.

Sau những thành công tạo nên thương hiệu và uy tín của Phát Đạt ở các dòng sản phẩm bất động sản dân dụng cao cấp và trung cấp, thì bất động sản thương hiệu (Branded Residences) sẽ là bước tiến tiếp theo của PDR trên hành trình thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo những không gian sống hoàn hảo với kiến trúc độc đáo và chất lượng vượt trội”.

Với năng lực và kinh nghiệm phát triển dự án bất động sản dân dụng trong gần 2 thập niên qua cùng những cam kết mạnh mẽ trong tiến trình xây dựng khu kinh tế trọng điểm miền Trung, khu đất “kim cương” tại trung tâm thành phố Đà Nẵng sẽ được PDR dành trọn tâm huyết cùng mức đầu tư xứng tầm, sẵn sàng tạo cú huých cho dòng sản phẩm bất động sản thương hiệu được mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại thủ phủ miền trung.

Là dòng sản phẩm rất mới mẻ nên tại Việt Nam cũng rất ít chủ đầu tư có đủ năng lực để phát triển bất động sản thương hiệu. Phát Đạt là một trong số ít Chủ đầu tư có bề dày kinh nghiệm triển khai các dự án bất động sản cao cấp trên toàn quốc và đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cùng các thương hiệu vận hành uy tín hàng đầu thế giới để sẵn sàng nắm bắt, đẩy mạnh đầu tư các dự án mang tính đột phá, phù hợp xu hướng và nhu cầu của thị trường đang “khát” như bất động sản thương hiệu. Qua đó, góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh vượt trội trong hoạt động đầu tư và phát triển dự án cũng như giúp PDR tiếp tục chinh phục những cao điểm mới, “Bứt phá giới hạn” trong Kỷ nguyên mới.

FILI