Mekong Enterprise Fund IV hoàn tất khoản đầu tư vào Tập Đoàn HSV

Mekong Enterprise Fund IV hoàn tất khoản đầu tư vào Tập Đoàn HSV

Mekong Capital công bố quỹ Mekong Enterprise Fund IV (MEF IV) đã hoàn tất khoản đầu tư vào Tập Đoàn HSV.

Khoản đầu tư từ MEF IV sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển mạng lưới cửa hàng và đa dạng hóa các thương hiệu bán lẻ của Tập Đoàn HSV cũng như cam kết nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Ông Chris Freund, Tổng Giám Đốc Mekong Capital, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết rằng Tập đoàn HSV sẽ lập nên chuẩn mực mới về trải nghiệm khách hàng và trải nghiệm nhân viên, tạo nền tảng cho sự phát triển của mạng lưới bán lẻ hướng đến dịch vụ khách hàng, đồng thời thiết lập tiêu chuẩn mới cho ngành bán lẻ tại Việt Nam.”

HSV Group là công ty thứ ba quỹ Mekong Enterprise Fund IV công bố.

Tập Đoàn HSV được thành lập vào năm 2004 bởi hai người bạn là bà Lê Thị Bích Phượng và ông Nguyễn Quốc Bình. Công ty là nhà phân phối độc quyền của The Face Shop (thương hiệu mỹ phẩm của LG Cosmetics, Hàn Quốc) từ năm 2005.

Trong năm 2016 và 2017, Tập Đoàn HSV đã mở rộng và trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đồ thể thao Reebok và nhà phân phối không độc quyền của Adidas.

Năm 2018, Tập Đoàn HSV mở cửa hàng Beauty Box đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh. Đến năm 2021, Beauty Box phát triển thành chuỗi 11 cửa hàng ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, với hơn 7000 sản phẩm mỹ phẩm đến từ hơn 70 thương hiệu đa dạng khác nhau. 

Tính đến hết tháng 6/2021, HSV đang vận hành tổng cộng 105 cửa hàng: 69 cửa hàng The Face Shop, 11 cửa hàng Beauty Box, 7 cửa hàng Club Clio, 6 cửa hàng Adidas và 12 cửa hàng Reebok.

Hàn Đông

FILI