Khám phá cách xem số điện thoại đẹp hay xấu có thể bạn chưa biết

Dịch vụ 

Khám phá cách xem số điện thoại đẹp hay xấu có thể bạn chưa biết

Cuộc sống hiện đại, gần như ai trưởng thành cũng sở hữu ít nhất một số sim. Tuy nhiên, việc xem số điện thoại đẹp hay xấu không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi khám phá đánh giá số sim từ nhiều góc nhìn trong bài viết này!

Xem số điện thoại đẹp hay xấu từ các góc nhìn

Từ mỗi góc nhìn, người dùng có thể biết được sim điện thoại mình đang quan tâm là sim đẹp hay là sim xấu. Trong đó, hiện nay phổ biến 3 cách xem sim đẹp xấu, cụ thể như sau:

3 cách xem số điện thoại đẹp hay xấu có thể bạn chưa biết

1. Xem số điện thoại đẹp hay xấu theo Quan niệm dân gian

- Sim đẹp: Là sim điện thoại có hình thức ấn tượng, hoặc dễ nhớ dễ thuộc. Ví dụ như loại sim tam hoa, sim ngũ quý, sim gánh đảo, sim taxi, sim kép,... Bên cạnh đó, số sim chứa cặp số đẹp theo quan niệm dân gian như 68 - 86 (lộc - phát), 83 (phát tài), 39 - 79 (thần tài),... cũng được đánh giá là số sim đẹp.

- Sim xấu: Trong quan niệm này thì sim có hình thức không ấn tượng, khó nhớ, đặc biệt chứa những con số mang ý nghĩa xấu như số 4 (tử), số 7 (thất) thì là sim xấu.

2. Xem số điện thoại đẹp hay xấu theo cách tính sim đại cát

“Đại cát” là điều mà bất kể ai cũng mong muốn. Bởi lẽ đó, cách tính sim đẹp - xấu theo sim đại cát thu hút được sự quan tâm của không ít người dùng. Cách tính sim đại cát dựa vào 4 số cuối chia cho 80. Sau đó, dùng kết quả để đánh giá sim:

- Sim đẹp: Khi kết quả mang ý nghĩa cát như: 01 - sự nghiệp thăng tiến và phát triển, 03 - vạn việc hanh thông thuận lợi, 11 - được kính nể, trọng vọng, 17 - quý nhân giúp sức nhiều việc, 31 - sự nghiệp thời cơ tới, thành công giống như “rồng bay”,...

- Sim xấu: Nếu kết quả mang hung khí được hiểu là chứa năng lượng xấu: 04 - sự nghiệp bất lợi, 09 - mưu sự khó thành công, 33 - thành công khó rủi ro dễ gặp, 44 - tham việc khó toại ý nguyện, 52 - trước thuận sau khó,...

Tham khảo cách xem sim phong thủy để đánh giá số điện thoại đẹp hay xấu dưới đây

3. Cách xem số điện thoại đẹp hay xấu theo phong thủy

Thế nào là một số sim đẹp theo góc nhìn phong thủy

- Sim đẹp: Một số sim được đánh giá đẹp theo phong thủy khi hợp với người dùng theo các tiêu chí phong thủy. Trong đó, tứ trụ (ngày/tháng/năm và giờ sinh) của người sử dụng làm trung tâm xét mối quan hệ hợp khắc. Sim đẹp theo phong thủy phải tương sinh hoặc tương hợp với bản mệnh người dùng. Ngoài ra, nội tại của sim đảm bảo âm dương tương phối (tỷ lệ tương đối cân bằng của số chẵn - số lẻ), cửu tinh đồ pháp (chứa con số 8 thời vận),...

- Sim xấu: Theo cách tính phong thủy, sim điện thoại đánh giá xấu thể hiện ở mối quan hệ ngũ hành xung khắc (ngũ hành sim xung khắc bản mệnh người dùng), quẻ dịch trong sim mang ý nghĩa hung hay các yếu tố nội tại sim không đảm bảo các tiêu chí phong thủy.

Sim đẹp hay sim xấu có ảnh hưởng tới chủ nhân hay không?

Thực tế, một số sim điện thoại xấu hay đẹp có ảnh hưởng không nhỏ tới người sử dụng. Bởi lẽ khi sở hữu một số sim được cho là đẹp, bản thân người sử dụng có cảm giác yên tâm hơn. Từ đó, tự tin phát triển những dự định, kế hoạch công việc của bản thân. Bởi vậy, không quá khi coi sim điện thoại giống như người bạn “đồng hành”.

Khi sở hữu sim đẹp cũng tương tự như có được sự giúp sức của người bạn tốt, chủ nhân số sim sẽ cảm nhận được những cát lành từ sim mang lại để từng bước nỗ lực đón đầu những cơ hội thành công cho sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn cuộc sống.

Với những cách xem số điện thoại đẹp hay xấu được liệt kê trên đây, hy vọng bạn đọc có thể tự đánh giá cho số sim đang sử dụng là tốt hay xấu cũng như thể lựa chọn cho mình một số sim ưng ý. Mời quý bạn chọn sim phong thủy tại simphongthuy.vn để chọn được số sim phù hợp nhất

FILI