Tìm hiểu về đồng VeChain VET là gì?

Tìm hiểu về đồng VeChain VET là gì?

VeChain VET, cái tên nghe có vẻ xa lạ với phần đông mọi người. Vậy rốt cuộc đồng VeChain VET là gì? Bitano đã tổng hợp một vài thông tin cơ bản về VeChain VET

Tổng quan về dự án VeChain

VeChain được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ hàng đầu Trung Quốc. Mục tiêu mà những chuyên gia này đặt ra là có thể xây dựng một nền tảng phân cấp đáng tin cậy dựa trên công nghệ Blockchain. Nhằm cải thiện tốc độ quá trình truyền tải và chuyển đổi thông tin.

Lộ trình phát triển của dự án VeChain được chia thành nhiều giai đoạn. Khởi đầu từ tháng 6/2015 cho đến khi hệ sinh thái VeChainThor mở rộng vào năm 2019. 

Sau hơn 5 năm phát triển, dự án này phần nào thu về thành công bước đầu. Trong đó, đồng VeChain VET của dự án đang nằm trong nhóm tiền điện tử mới nổi, có khả năng tăng trưởng nhanh trong tương lai.

Đồng VeChain VET là gì?

Đây là đồng tiền điện tử sử dụng và đại diện trong mạng lưới VeChain coin. Ở thời kỳ sơ khai, VeChain coin cũng được định hướng xây dựng theo tiêu chuẩn ERC20 giống như nhiều loại tiền mã hóa khác. Thế nhưng đến tháng 9/2018, chính thức cập nhật bản Mainnet đồng thời xây dựng mạng lưới Blockchain của riêng họ và không còn phụ thuộc vào mạng Ethereum nữa,.

VeChain VET sở hữu tổng nguồn cung lên đến 86.712.634.466 VET. Con số lưu hành trên thị trường hiện là 55.454.734.800 VET. Thời gian tạo khối trung bình của VeChain coin chỉ là 10 giây.

Đồng VeChain VET là gì?

Đồng thời VeChain VET có thể sử dụng như một phương tiện thanh toán. Ngoài ra bên cung cấp dịch vụ hoạt động trên hệ thống của VeChain Thor Blockchain sẽ cần đến đồng VET để đi vào vận hành. Khi doanh nghiệp càng sở hữu nhiều VET đồng nghĩa họ lại càng có nhiều đặc quyền đặc lợi trên hệ sinh thái VechainThor Blockchain hơn.

Tiềm năng phát triển của đồng VeChain VET

VeChain coin ngày càng được chấp nhận và sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như dược phẩm, sản xuất tự động hóa. Ngay cả trong ngày nông nghiệp, người ta cũng đã sử dụng đến VET.

Hiện tại, VET cũng đang đứng ở vị trí 20 trong số các loại tiền điện tử có tỷ lệ vốn hóa cao nhất

Mục đích tiêu mà dự án VeChain theo đuổi chính là biến công nghệ Blockchain tạo ra một chuỗi cung ứng đảm tính minh bạch. Song hành với đó tính hiệu quả và giảm bớt gánh nặng chi phí.

Nhờ vào công nghệ nhận dạng VeChain tiên tiến, những công ty hoạt động trong chuỗi hoàn có thể nắm bắt hoạt động lưu thông hàng hóa. Quá trình này thực hiện theo thời gian thực, mọi thông tin đều được xác minh.

Dự án VeChain hiện đang hợp tác với không ít đối tác "máu mặt". Nổi bật phải kể đến những cái tên như Microsoft, PwC, Renault,.. VeChain VET từng nằm trong top 30 loại tiền mã hóa sở hữu giá trị vốn hóa lớn nhất thị trường. Hiện tại, VET cũng đang đứng ở vị trí 20 trong số các loại tiền điện tử có tỷ lệ vốn hóa cao nhất.

Cập nhật tỷ giá đồng VeChain VET

VeChain VET chính thức phát hành rộng rãi từ tháng 8/2017, giá trị mọi coin khi đó đạt 0.2 USD đổi 1 VET. Chỉ khoảng 4 tháng sau đó, giá trị VeChain coin bắt đầu có sự tăng trưởng nhanh. Thời điểm tháng 1/2018 chính là lúc giá VeChain VET đạt đỉnh 9.45 USD. Tuy nhiên sau mức đỉnh vào hồi đầu năm 2018, giá của loại tiền này lại giảm đáng kể.

Cập nhật giá VeChain VET ngày 26 tháng 3 năm 2021

Tại thời điểm Bitano tổng hợp bài viết này, VeChain VET đã tụt giảm tỷ giá đáng kể. Cụ thể, giá VET ngày 26 tháng 3 năm 2021 là 0.085679 USD. Tổng vốn hóa thị trường đạt trên 5.5 USD, mứt dao động trong 7 ngày gần nhất tăng 3.23%. 

Đồng VeChain VET hiện nay được mua bán chủ yếu trên phần cao từ phim về tiền điện tử hoặc một số sàn môi giới Forex.

DỊCH VỤ

FILI