NHNN vừa bổ nhiệm ông Phạm Quyết Tiến giữ chức Phó TGĐ Ngân hàng Xây dựng

NHNN vừa bổ nhiệm ông Phạm Quyết Tiến giữ chức Phó TGĐ Ngân hàng Xây dựng

Ngày 28/05/2021, NHNN vừa có quyết định số 933/QĐ-NHNN về việc bổ nhiệm ông Phạm Quyết Tiến giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Xây dựng kể từ 01/06/2021. Thời hạn giữ chức vụ của ông Phạm Quyết Tiến là 05 năm kể từ ngày được bổ nhiệm.

Ông Phạm Quyết Tiến được bổ nhiệm chức Phó TGĐ Ngân hàng Xây dựng từ 01/06/2021.

Ông Tiến đã gia nhập Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam kể từ năm 2016 với vai trò là Phó Giám đốc phụ trách Công ty Quản lý nợ và Khai thác Tài sản (CB AMC).

Kể từ đó đến nay, ông đã kinh qua và giữ nhiều chức vụ chủ chốt của Ngân hàng Xây dựng: Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối công nợ, kiêm Trưởng Ban Xử lý nợ, kiêm Chủ tịch HĐTV Công ty Quản lý nợ và Khai thác Tài sản của Ngân hàng Xây dựng.

Ông Phạm Quyết Tiến sinh năm 1974, tốt nghiệp Đại học Ngân hàng TP.HCM, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Grigg Andrew. Từ năm 1996-2016, ông Tiến đã công tác và giữ các chức vụ quản lý tại các tổ chức tín dụng lớn như Ngân hàng Công thương Việt Nam, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam,...

Với bề dày 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng và Chứng khoán, ông Tiến hiện còn là Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán Đại Việt (DVSC) từ năm 2018 cho đến nay.

FILI