Tôn Hoa Sen, ống thép Hoa Sen nhận giải vàng chất lượng quốc gia 2019

Dịch vụ

Tôn Hoa Sen, ống thép Hoa Sen nhận giải vàng chất lượng quốc gia 2019

Ngày 25/4/2021, Lễ trao giải các doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2019-2020 đã diễn ra tại Hội trường Bộ Quốc phòng, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 và VOV. Đây là Giải thưởng cao nhất trong hệ thống pháp luật về chất lượng, sản phẩm hàng hóa do Thủ tưởng Chính phủ trao tặng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. 

Để đạt được Giải thưởng Chất lượng Quốc gia mà cao hơn là Giải Vàng Chất lượng Quốc gia các doanh nghiệp phải vượt qua 7 tiêu chuẩn khắt khe bao gồm: Vai trò của lãnh đạo; hoạch định chiến lược; định hướng vào khách hàng; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý, phát triển nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động; kết quả hoạt động. Trong các năm 2019 và 2020 đã có 116 doanh nghiệp được Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định trao tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, trong đó chỉ có 40 doanh nghiệp được tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.

Năm 2018, Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nghệ An với dòng sản phẩm Tôn Hoa Sen và Ống thép Hoa Sen đã vinh dự nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Tiếp theo năm 2019, một lần nữa Hoa Sen lại được vinh danh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia, càng khẳng định mạnh mẽ cam kết chất lượng hàng đầu của một thương hiệu Việt.

Ông Huỳnh Phan Hiếu – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nghệ An (đứng giữa) đại diện công ty nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia

Luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh tạo nên uy tín thương hiệu Hoa Sen trên thị trường. Với việc tiên phong trong đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, tất cả các sản phẩm của Tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thị trường khó tính, như: tiêu chuẩn ASTM của Mỹ, tiêu chuẩn EN của Châu Âu, tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản, tiêu chuẩn AS của Úc, tiêu chuẩn BIS của Ấn Độ, tiêu chuẩn SNI của Indonesia, tiêu chuẩn SIRIM của Malaysia,… Trong những năm qua với chiến lược linh hoạt, sáng tạo, Tập đoàn Hoa Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và thực hiện đúng các cam kết vàng trong bán hàng “đúng giá – đúng tiêu chuẩn – đúng chất lượng – được bảo hành”.

Ông Vũ Văn Thanh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, Chủ tịch Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nghệ An cho biết: “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia vừa là hình thức tôn vinh, vừa là động lực khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý, mô hình, cải tiến năng suất, chất lượng. Từ đó, các doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh, phát triển sản xuất, khẳng định uy tín thương hiệu trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và kinh tế - xã hội của đất nước. Việc sản phẩm Tôn Hoa Sen và Ống thép Hoa Sen đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2019 sẽ là động lực to lớn để Hoa Sen tiếp tục nghiên cứu, cải tiến và sản xuất những sản phẩm chất lượng, mang giá trị tốt nhất đến cho khách hàng”.

Trong năm qua, Hoa Sen liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Thương hiệu Quốc gia cho cả 3 dòng sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen lần thứ 5 liên tiếp; Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020; Vị trí thứ 18 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020; Nhiều năm liền Hoa Sen được vinh doanh trong Top 1,000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam,… Và việc Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen được vinh danh Giải Vàng Chất lượng Quốc gia một lần nữa khẳng định được vị thế và uy tín của Hoa Sen – thương hiệu dẫn đầu trên thương trường.

FILI