Người Đồng Nai nô nức trải nghiệm tại công viên giải trí lớn nhất Long Thành

Dịch vụ 

Người Đồng Nai nô nức trải nghiệm tại công viên giải trí lớn nhất Long Thành

Ngày 04/04, công viên giải trí rộng 3 ha Gem Sky Park vừa chính thức được khánh thành đã thu hút đông đảo cư dân và khách hàng đến vui chơi, trải nghiệm. Hoạt động này tiếp tục khẳng định nỗ lực của chủ đầu tư nhằm mang đến những tiện ích giải trí vượt trội, góp phần thay đổi diện mạo Long Thành và nâng tầm giá trị khu đô thị Gem Sky World.

Hàng ngàn người trải nghiệm, vui chơi

Buổi lễ được tổ chức tại quảng trường sự kiện rộng 1,100 m2 của công viên Gem Sky Park với sự tham dự của nhiều đại diện đến từ nhà phát triển dự án, chủ đầu tư, UBND xã Long Đức (huyện Long Thành) cùng đông đảo cư dân và khách tham quan.

Công viên Gem Sky Park rộng 3 ha tại khu đô thị Gem Sky World được khánh thành sẽ thêm sân chơi mới, thú vị cho người dân tỉnh Đồng Nai.

Trong ngày khánh thành công viên giải trí, khách hàng, cư dân và các trẻ em đều được tham gia các trò chơi hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, tổ hợp 26 trò chơi mạo hiểm liên hoàn Adventure Forest theo phong cách thế giới liên tục đón nhiều lượt khách đến khám phá, trải nghiệm.

Trải dài trên diện tích rộng gần 4,500 m2, Adventure Forest tại công viên Gem Sky Park được vận hành theo mô hình trò chơi mạo hiểm nổi tiếng tại Úc và Singapore với nhiều trò chơi vận động thích hợp nhiều độ tuổi. Dưới sự giám sát của đội ngũ hướng dẫn viên, người chơi khám phá từ những trò chơi đơn giản như trườn lưới, đường cát, vượt cầu treo đung đưa, nhảy cầu so le… hay thử thách hơn với trò leo lưới nhện, băng qua đường hầm lưới, đường trượt Zipline…

Cũng trong ngày khai trương, nhiều khu khu vui chơi, giải trí như khu trò chơi trẻ em, sân trượt patin, khu trò chơi trên cát, sân trượt cát… cũng liên tục thu hút đông đảo trẻ em và người lớn cùng tham gia.

Các gia đình thích sự nhẹ nhàng có thể ghé thăm vườn xanh mê cung có đường kính hơn 30 m để trải nghiệm khả năng phán đoán phương hướng. Trong khi đó, mô hình máy bay hoa đan kết từ hàng trăm chậu hoa tươi khoe sắc tạo nên cảnh sắc đầy rực rỡ cho những ai có sở thích chụp ảnh.

Các trẻ em thích thú với sân trượt patin trong công viên Gem Sky Park sáng ngày 4/4

Tại khuôn viên Gem Sky Park, công trình nhà điều hành rộng 2,000 m2 đã chính thức đưa vào sử dụng từ tháng 11/2020, với thiết kế kiến trúc như sải chim tung cánh, kết hợp từ kính và xếp khối chồng lên nhau tạo nên vẻ đẹp vô cùng độc đáo. Bên trong là hệ thống sàn và tường bằng đá kết hợp với những chùm đèn cao tạo nên không gian ấm cúng, sang trọng.

Theo đại diện Nhà phát triển dự án - Tập đoàn Đất Xanh, công viên giải trí Gem Sky Park là một trong những tiện ích quy mô nhất mà họ và Chủ đầu tư dự án Gem Sky World cam kết thực hiện, đẩy nhanh tiến độ triển khai, góp phần làm phong phú thêm hệ thống tiện ích nội khu, xứng đáng với vị thế của một khu đô thị thương mại giải trí liền kề sân bay.

Quý 2 nhanh chóng hoàn thiện nhiều tiện ích

Sắp tới, khu leo núi trẻ em, hồ bơi rộng 500 m2 , sân thể thao đa năng dành cho người lớn và đài quan sát cao 16 m với tầm nhìn 360 độ ra toàn khu đô thị sẽ đưa vào khai thác, hứa hẹn thu hút lượng khách đông đảo đến khám phá, vui chơi và rèn luyện sức khỏe.

Các trẻ em thích thú với sân trượt patin trong công viên Gem Sky Park sáng ngày 4/4

Nhiều sự kiện cộng đồng cũng sẽ tổ chức thường xuyên tại quảng trường sự kiện rộng 1,100 m2 với sân khấu ngoài trời để tạo nên không gian nghệ thuật, giao lưu và nâng cao tính gắn kết trong cộng đồng cư dân.

Theo quy hoạch tổng thể, tại Gem Sky World các tiện ích đều được phân bố hài hòa, từ hệ thống trường học liên cấp, cơ sở y tế đến trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, công viên các phân khu, công viên trung tâm Gem Sky Park… tạo nên diện mạo chỉn chu, đồng bộ.

Trong quý 2 này, đại lộ Goldsilk Boulevard dài 2 km, cổng chào dự án, nhà mẫu shop-house và nhà phố xây sẵn cũng sẽ được khánh thành. Theo đại diện chủ đầu tư, gần 100 shop-house dọc đại lộ Goldsilk Boulevard và quanh công viên Gem Sky Park cũng chuẩn bị bàn giao, góp phần quan trọng trong việc thay đổi diện mạo của khu đô thị.

Lễ động thổ của hệ thống trường Greenfield tại khu đô thị Gem Sky World vào ngày 28/3 là bước chuẩn bị cho việc xây dựng trường song ngữ liên cấp Greenfield - Confier Campus rộng 3.1 ha trong thời gian tới. Dự kiến trường bao gồm 5 tòa nhà cao 4 tầng với 160 lớp học, sẽ hoàn thành vào quý 3/2022, đáp ứng nhu cầu học tập của gần 5,000 học sinh.

Việc chính thức đi vào vận hành công viên Gem Sky Park không chỉ mở ra một không gian vui chơi giải trí hiện đại tại Long Thành mà còn tạo tiền đề để nhiều hạng mục nhanh chóng hoàn thiện, tiếp tục mang đến một bức tranh đầy sắc màu cho khu đô thị Gem Sky World.

Từ ngày 31/3 - 19/4/2021, nhân dịp IPO CTCP Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (DXS) - thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (DXG), khách hàng là cổ đông của DXS khi mua sản phẩm do DXG làm Chủ đầu tư hoặc Nhà phát triển dự án sẽ được ưu đãi chiết khấu từ 3 - 10%. Cụ thể, sở hữu 10,000 cổ phiếu DXS được chiết khấu 3%, 50,000 cổ phiếu DXS được chiết khấu 5%, từ 100,000 cổ phiếu DXS được chiết khấu 10%.

Ngọc Vũ

FILI