Luận giải lá số tử vi năm Tân Sửu 2021 (Kỳ 1)

Luận giải lá số tử vi năm Tân Sửu 2021 (Kỳ 1)

Xu cát tỵ hung là mục tiêu của hầu hết mọi người trong năm mới. Việc lắng nghe luận giải lá số tử vi và những lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu là rất cần thiết.

* Chọn cổ phiếu theo Ngũ hành

Xu hướng lớn trong năm Tân Sửu 2021

Các con giáp gặp may mắn (mức độ nhiều ít có thể khác nhau) trong năm Tân Sửu 2021 được điểm danh là tuổi Tý, tuổi Dần, tuổi Tỵ, tuổi Hợi, tuổi Thìn. Các tuổi này cần mạnh dạn tham gia hợp tác kinh doanh, làm ăn, đầu tư…

Nhà đầu tư thuộc các con giáp ở trên có thể lựa chọn các ngành nóng như ngân hàng, sắt thép, bất động sản, xây dựng… Tuy nhiên, cần tham khảo thêm xem bản mệnh có bị xung khắc với ngành nào không để tránh bị khắc mệnh làm giảm hiệu quả đầu tư (ví dụ: người mệnh Hỏa thì không nên đầu tư cổ phiếu thuộc hành Thủy).

Nhóm gặp phải nhiều căng thẳng trong phương diện làm ăn kinh doanh, đầu tư tài chính… hoặc có nhiều phiền muộn trong cuộc sống gồm có tuổi Dậu, tuổi Mùi, tuổi Mão và tuổi Tuất. Nhóm này vẫn có thể tham gia đầu tư chứng khoán nói riêng và làm ăn kinh doanh nói chung nhưng cần hết sức cẩn thận.

Việc tập trung lựa chọn các nhóm ngành có tính phòng thủ cao (defensive sectors) và có tình hình tài chính lành mạnh cũng như kỳ vọng lợi nhuận ở mức vừa phải (tầm 12%-15%/năm) được coi là kim chỉ nam cho những nhà đầu tư thuộc nhóm này nếu muốn có thành công trong năm 2021.

Luận giải lá số tử vi của 12 con giáp

Tuổi Tý (Năm sinh: 2008, 1996, 1984, 1972, 1960, 1948, 1936…)

Nhận xét chung: Đây là một năm tốt - xấu lẫn lộn đối với người tuổi Tý trong lĩnh vực tình cảm, còn về công danh sự nghiệp là một năm khá thành đạt. Đây cũng là năm mà sự nghiệp trở thành ưu tiên hàng đầu. Việc tìm tòi sẽ giúp bạn có khả năng tìm ra hướng đi mới của mình.

Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Tân Sửu hứa hẹn là năm thịnh vượng, hỗ trợ mọi hoạt động trong cuộc sống của tuổi Tý, đặc biệt là trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, tới cuối năm, bạn nên tránh mọi hình thức đầu tư, kinh doanh có tính rủi ro. Bạn cũng không nên mua bán bất động sản trong những tháng cuối năm. Cần sử dụng thời gian này để tiết kiệm tiền và học cách chi tiêu có kiểm soát.

Ý thức cẩn trọng, nhìn trước ngó sau để quan sát và tự bảo vệ bản thân giúp tuổi Tý đối phó hoàn hảo trong những thời điểm khủng hoảng.

Với những người làm ăn, kinh doanh độc lập, nên đầu tư vào những thị trường mà mình hiểu biết rõ, có kinh nghiệm, thay vì dấn thân vào những cuộc chơi mới mà bạn không thực sự hiểu rõ, hiểu sâu.

Tuổi Sửu (Năm sinh: 2009, 1997, 1985, 1973, 1961, 1949, 1937…)

Nhận xét chung: Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2021 cho thấy nhiều biến động, tuy nhiên gặt hái được nhiều thành quả trong năm. Công việc có chút thay đổi nhưng nhìn chung kết quả lại tốt đẹp.

Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Được dự đoán là năm tốt lành cho tuổi Sửu. Sự chăm chỉ, bình tĩnh, kiên nhẫn giúp đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cùng những thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, cái trở ngại lớn nhất của người tuổi này là quá bướng bỉnh, đôi khi làm hỏng chuyện.

Trong năm, người tuổi Sửu có cơ hội nhận được sự công nhận trong tập thể. Bạn tự tin bày tỏ sở thích và lý tưởng của mình một cách mạnh mẽ. Cần lưu ý việc làm chủ được sự nhạy cảm đôi khi vượt ngưỡng của mình.

Với những người mới lập nghiệp, bạn có thể gặp khó khăn lúc đầu. Tuy nhiên mọi thứ sẽ ổn định từ từ. Một số mối quan hệ tốt mà bạn có từ trước đó chắc chắn có thể giúp bạn leo lên nấc thang thành công.

Tuổi Dần (Năm sinh: 2010, 1998, 1986, 1974, 1962, 1950, 1938…)

Nhận xét chung: Tân Sửu là năm may mắn đối với tuổi Dần. Đây là năm của sự phát triển, sự thu nạp tri thức. Năm nay liên quan nhiều đến việc học hành, giúp tuổi Dần hướng đến một lối sống tích cực hơn. Bạn cũng sẽ có nhiều điều để học hỏi, khám phá những lĩnh vực mới. 365 ngày tới cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn và cho môi trường xã hội - nghề nghiệp mà bạn đang nỗ lực xây dựng.

Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Khó khăn lớn trong năm nay với tuổi Dần là sự thiếu ý tưởng. Trong khi xử lý các kế hoạch công việc mới, bạn cũng sẽ phải đối mặt với nguồn ý tưởng hạn chế, thậm chí là thiếu cảm hứng để tiếp tục triển khai kế hoạch riêng.

Nếu bạn nghĩ đến thay đổi công việc của mình, tháng 6 (âm lịch) là tháng tốt nhất để làm điều đó. Tuy nhiên, đừng vội vàng, hãy phân tích tất cả các giải pháp cho tương lai trước khi bạn lao vào một công việc mới. Tài chính của bạn thuận lợi chỉ khi có thể phát triển được trong lĩnh vực chuyên môn.

Trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 11 âm lịch, tốt nhất là bạn nên sử dụng tất cả các lợi thế và kiến thức chuyên môn của mình để giải quyết lẫn bù đắp bất kỳ sự thiếu hụt nào tích tụ từ năm trước.

Trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10, người tuổi Dần buộc phải tập trung vào các kế hoạch tài chính dài hạn, đồng thời hết sức chú ý các khoản phát sinh. Bạn nên xem lại tình hình tài chính và thực hiện những điều chỉnh cần thiết. Cần giải quyết cẩn thận vấn đề này và tránh chi tiêu không cần thiết.

Tuổi Mão (Năm sinh: 2011, 1999, 1987, 1975, 1963, 1951, 1939…)

Nhận xét chung: Tử vi năm Tân Sửu dự đoán rằng những ngày tiếp tới mang đến cho người tuổi Mão niềm đam mê, sự ấm áp, tình yêu, niềm vui trong cuộc sống, cũng như mong muốn sáng tạo và làm những gì họ thích. Đây cũng là năm mà các mối quan hệ tình cảm đóng vai trò trọng tâm. Con cái cũng là chủ đề mà bạn đặc biệt quan tâm trong năm này.

Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Đây là một năm thú vị trên phương diện sự nghiệp. Với tham vọng nhiều hơn bình thường, bạn sẽ ngừng giấu mình trong các vai trò thứ yếu và mạnh dạn kêu gọi sự chú ý nhiều hơn đến bản thân. Nhờ thế, những nỗ lực của bạn có thể được đền đáp từ ngay những tháng đầu năm.

Với người làm công sở, một số xung đột sẽ bủa vây bạn tại nơi làm việc. Vì vậy, hãy cực kỳ thận trọng, đừng để bản thân dính líu đến mâu thuẫn nơi văn phòng. Kiên nhẫn là chìa khóa để tồn tại trong thời gian khó khăn.

Về tài chính, nên thận trọng và giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính, tài sản cá nhân thật cẩn thận. Đừng phạm sai lầm khi tin tưởng người khác một cách dễ dàng, nếu không bạn có thể gặp rắc rối. Năm nay, tình hình tài chính khá hơn năm trước. Nguồn thu nhập ổn định và liên tục sẽ giúp bạn trang trải cuộc sống.

Tuổi Thìn (Năm sinh: 2012, 2000, 1988, 1976, 1964, 1952, 1940…)

Nhận xét chung: Tân Sửu dự báo là một năm may mắn với những người tuổi Thìn. Tuy nhiên, đi kèm với đó là rất nhiều trách nhiệm, kỷ luật, khả năng tổ chức và một lối sống có kế hoạch, được thực thi nghiêm túc. Năm nay cũng có thể mang tới những thay đổi bất ngờ, những ý kiến trái chiều.

Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Năm này, tuổi Thìn sẽ có một sự nghiệp đầy hứa hẹn. Hơn bao giờ hết, những người thuộc con giáp này sẽ có thể sử dụng kỹ năng phân tích của mình cho các chiến lược lớn, nhằm hoàn thành các dự án của họ trong năm Sửu. Tất cả những thách thức đến trong suốt 12 tháng của năm nay sẽ dễ dàng được giải quyết bằng trí tuệ và chuyên môn.

Trong năm, người làm kinh doanh sẽ có những bước tiến vượt trội, đặc biệt là trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng với các đối tác nước ngoài. Những chuyến đi công tác xa cũng được khuyến khích, vì sự phát triển của sự nghiệp. Tuy vậy, bạn sẽ cần có sự sắp xếp lại tình hình tài chính, tập trung vào việc cân bằng tài chính.

Từ tháng 3 đến tháng 5 âm lịch, tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện, với những lợi ích đa phương, nhờ thế bạn sẽ có một ngân sách tăng cường đáng kể, có thể sinh lời trong tương lai.

Thế Phong

FILI