Góc nhìn 26/01: Kiểm tra ngưỡng 1,150 điểm?

Góc nhìn 26/01: Kiểm tra ngưỡng 1,150 điểm?

BSI nhận định thị trường có thể điều chỉnh để trở về kiểm tra lại ngưỡng kháng cự 1,150 điểm. KBSV khuyên nhà đầu tư tiếp tục nắm vị thế trung hạn và có thể chốt lời một phần vị thế trading.

Nắm giữ vị thế trung hạn

CTCK KB Việt Nam (KBSV): VN-Index diễn biến rung lắc trong biên độ hẹp, hình thành thêm mẫu nến trung tính. Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn đang khá trung tính và rủi ro kéo dài thêm nhịp điều chỉnh vẫn hiện hữu nếu chỉ số không vượt qua được vùng cản gần, được đẩy lên quanh 1,180 điểm (+/-5).

KBSV khuyến nghị nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ vị thế trung hạn và có thể tạm chốt lời một phần vị thế trading khi chỉ số một lần nữa thử thách lại vùng cản gần.

Kiểm tra ngưỡng kháng cự 1,150 điểm

CTCK Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSI): VN-Index chủ yếu dao động giằng co quanh mốc tham chiếu trong phiên giao dịch 25/01. Trên thị trường, dòng tiền đầu tư không biến động nhiều với 10/19 nhóm ngành tăng điểm. Tuy nhiên, khối ngoại tiếp tục bán ròng trên cả 2 sàn HOSEHNX.

Bên cạnh đó, độ rộng thị trường trong phiên 25/01 tiếp tục ở trong trạng thái cân bằng với thanh khoản giảm nhẹ so với phiên 22/01.

Theo BSI, VN-Index có thể xuất hiện nhịp điều chỉnh để quay lại kiểm tra ngưỡng 1,150 trong những phiên tới, kể từ 26/01.

Thừa Vân

FILI