Top 5 sàn giao dịch công nghệ mới được ưa chuộng nhất thị trường năm 2020

Dịch vụ

Top 5 sàn giao dịch công nghệ mới được ưa chuộng nhất thị trường năm 2020

Dù đã có mặt trên thị trường từ những năm 80 thế kỷ 20, tuy nhiên, phải đến vài năm trở lại đây, sàn giao dịch công nghệ mới thực sự được phổ biến trên thị trường tài chính Việt Nam. Nhờ vào sự tiện ích, nhanh gọn và thuận lợi, sàn giao dịch công nghệ ngày càng phát triển và thu hút sự tham gia của các nhà đầu tư tài ba trên thị trường tài chính Việt Nam.

Tiêu chí lựa chọn sàn giao dịch công nghệ uy tín

Điểm tối ưu khiến các sàn giao dịch công nghệ ngày càng phát triển trên thị trường đó là sự đơn giản và dễ dàng. Các nhà đầu tư đã quá chán ngán với cảnh ngập chìm trong hàng đống giấy tờ hồ sơ để có thể thực hiện một giao dịch. Đôi khi chính những giấy tờ phức tạp đó lại khiến họ bị hao hụt lợi nhuận. Do đó, sự xuất hiện của sàn giao dịch công nghệ đã giải quyết một phiền toái lớn cho các nhà đầu tư, không chỉ giúp họ tiết kiệm thời gian mà còn tăng lợi nhuận. Chính vì vậy, sàn giao dịch công nghệ thu hút được rất nhiều sự tham gia của nhà đầu tư.

Tuy nhiên, cũng chính vì quá dễ dàng, nên bên cạnh sự phát triển của các sàn giao dịch chính quy, các sàn giao dịch ảo cũng mọc lên như “nấm sau mưa”. Nếu các nhà đầu tư không thể tinh ý phân biệt được đâu là sàn giao dịch chính quy, đâu là sàn giao dịch ảo, rất dễ bị mắc lừa các gian thương.

Để chọn được các sàn giao dịch công nghệ uy tín, các nhà đầu tư cần chú ý các tiêu chí sau:

- Thời gian thành lập sàn giao dịch Binary Option càng lâu càng tốt.

- Sàn giao dịch được cấp phép bởi các cơ quan uy tín

- Mức nạp tiền của sàn giao dịch thấp

- Nền tảng giao dịch ổn định

- Có nhiều hình thức nạp/rút tiền

- Có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ

- Tỷ lệ payout cao.

Việc lựa chọn được một sàn giao dịch uy tín đã giúp các nhà đầu tư đạt được 50% tỷ lệ giao dịch thành công. Do đó, các nhà đầu tư cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư vào các sàn giao dịch công nghệ.

Top 5 sàn giao dịch công nghệ được ưa chuộng nhất trên thị trường

Thị trường tài chính năm nay có rất nhiều các sàn giao dịch đã và đang phát triển. Trong đó, có 5 sàn giao dịch công nghệ đặc biệt thu hút sự tham gia của nhiều nhà đầu tư, như:

Top 1: Binance

Binance là một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới hiện nay. Tại Việt Nam Binance cũng là sàn lớn nhất về mua bán bitcoin uy tín.

Binance có giao diện rất dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều đồng tiền ảo cũng như nhiều cặp giao dịch. Đây là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư muốn tìm hiểu về tiền điện tử.

Top 2: Huobi

Huobi cũng là một trong những sàn mua bán Bitcoin uy tín trên thế giới. Xét về khối lượng giao dịch chỉ đứng sau sàn Binance.

Điểm cộng đặc trưng của Huobi chính là phí giao dịch rất thấp. Ngoài Binance thì đây cũng là một sự lựa chọn rất phù hợp với những người mới bắt đầu mua bán Bitcoin.

Top 3: Wefinex

Bên cạnh Binance và Huobi, Wefinex cũng là một sàn giao dịch lớn trên thị trường. Wefinex không chỉ có giao diện đơn giản, dễ dùng; mà còn ứng dụng công nghệ thông minh, đơn giản hóa tối đa các bước thao tác cho người dùng.

Top 4: IQ Option

IQ Option là sàn giao dịch Binary Option duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được cấp phép bởi CySEC. Điều này cho thấy độ tin cậy của IQ Option được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các sàn giao dịch khác trên thị trường. IQ Option được đưa vào hoạt động từ năm 2003, cho đến thời điểm hiện tại, sàn giao dịch này đã có hơn 40 triệu tài khoản đăng ký và hơn 1 triệu tài khoản giao dịch mỗi ngày.

Top 5: Binomo

Binomo được cấp phép bởi FMRRC (Trung tâm điều tiết quan hệ thị trường tài chính Nga) và Fincom (Ủy ban Tài chính quốc tế – IFC), đảm bảo sàn BO này được kiểm soát chặt chẽ và nhà đầu tư cũng được bồi thường trong trường hợp công ty môi giới mất khả năng thanh toán.

Hiện tại, sàn giao dịch Binary Option này đang cung cấp dịch vụ cho hơn 130 quốc gia và số lượng trader giao dịch hằng ngày lên đến 840,000 người.

Quyền chọn nhị phân là một hình thức đầu tư tài chính đầy rủi ro. Nếu chỉ xem đây là một trò cá cược hên xui thì chắc chắn các nhà đầu tư sẽ chẳng bao giờ đạt được thành công trên thị trường này. Chính vì thế, các nhà đầu tư cần phải có kiến thức, sự tinh ý và cẩn thận của mình. Chỉ có  như vậy, nhà đầu tư mới có thể yên tâm giao dịch và đạt được thành công. Đừng tiếc thời gian nghiên cứu trước khi quyết định, chính sự thận trọng sẽ giúp nhà đầu tư trở nên “lỗi lạc” trên thị trường này.

FILI