CBNV Sacombank đóng góp gần 700 đơn vị máu từ chương trình "Chia sẻ từ trái tim" năm 2020 

CBNV Sacombank đóng góp gần 700 đơn vị máu từ chương trình "Chia sẻ từ trái tim" năm 2020 

Từ tháng 07/2020 đến nay, gần 600 cán bộ nhân viên Sacombank trên toàn quốc đã đóng góp gần 700 đơn vị máu trong chương trình hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim” năm 2020.

Toàn bộ lượng máu được hiến tặng đã được Trung tâm hiến máu nhân đạo các tỉnh thành tiếp nhận để chuyển về Trung tâm truyền máu và huyết học, từ đó góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại các bệnh viện và cơ sở y tế.

“Chia sẻ từ trái tim” được Sacombank triển khai hằng năm, hưởng ứng chương trình “Hành trình đỏ” được phát động bởi Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện Việt Nam. Lượng máu thu được sẽ góp phần bổ sung nguồn máu cần thiết trong công tác điều trị, cứu chữa bệnh nhân tại các bệnh viện. 2020 là năm thứ 8 liên tiếp Sacombank đồng hành cùng “Hành trình đỏ” trên quy mô toàn quốc với mong muốn chia sẻ cùng cộng đồng và lan toả nghĩa cử cao đẹp này.

Ngoài chương trình “Chia sẻ từ trái tim”, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng khác, trong đó có học bổng “Sacombank ươm mầm ước mơ” góp phần hỗ trợ phát triển giáo dục, chương trình “Ấm tình mùa Xuân” mang Tết ấm áp đến người già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” kêu gọi tinh thần rèn luyện sức khỏe, chương trình “Thực tập viên tiềm năng” tạo điều kiện cho các sinh viên năm cuối khối ngành kinh tế cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc thực tế và phát triển chuyên môn bản thân.

FILI