Bitono - Sàn giao dịch ứng dụng công nghệ Blockchain liệu có thực sự đáng tin cậy?

Dịch vụ 

Bitono - Sàn giao dịch ứng dụng công nghệ Blockchain liệu có thực sự đáng tin cậy?

Sàn giao dịch ứng dụng công nghệ Blockchain ra đời đã phá bỏ mọi định nghĩa, mọi rào cản mà giao dịch truyền thống gặp phải. Từ việc tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch đến việc đảm bảo an toàn tuyệt đối thông tin của người thực hiện giao dịch.

Sàn giao dịch Bitono là một ví dụ điển hình. Chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng Bitono đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, cùng với đó có những ý kiến trái chiều cho rằng đó chỉ là thông tin quảng cáo rầm rộ. Liệu Bitono có phải là một sàn giao dịch đáng tin cậy? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Sàn giao dịch ứng dụng công nghệ Blockchain là gì?

Blockchain là công nghệ lưu trữ và truyền tải thông tin dữ liệu bằng các khối (block) được liên kết với nhau và mở rộng theo thời gian. Từng khối chứa đựng các thông tin về thời gian khởi tạo và được liên kết với các khối trước đó. Blockchain được coi như cuốn sổ cái kế toán hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật số. Blockchain sở hữu rất nhiều nút độc lập có khả năng xác thực thông tin trong truyền tải dữ liệu mà không đòi hỏi bên trung gian để xác nhận thông tin. Sàn giao dịch kỹ thuật số là một ứng dụng của công nghệ Blockchain.

Blockchain là bước đột phá cho một thế hệ tài sản mới và giao dịch mới dựa trên kỹ thuật số. Blockchain giúp vận hành một sổ cái dưới dạng mã hóa chưa các bản ghi kỹ thuật số về các giao dịch chia sẻ trên một mạng lưới công khai hoặc nội bộ.

Thông tin lưu trữ trên Blockchain không thể thay đổi, xóa hay chỉnh sửa được nên việc số hóa tài sản dựa trên công nghệ blockchain đã tạo nên thế hệ tài sản kỹ thuật số mang tính cách mạng. 

Blockchain là công nghệ hiện đại cho phép người dùng có thể mua bán tài sản một cách chủ động, không cần phải thông qua bên trung gian.

Bitono là một sàn giao dịch ứng dụng công nghệ Blockchain điển hình. Trên Bitono, người dùng không chỉ thực hiện được nhiều giao dịch trong thời gian ngắn mà còn có thể kiếm tiền nhanh chóng.

Bitono là gì?

Bitono là sàn giao dịch nhị phân (Binary Option) cho phép người dùng lựa chọn  tăng hoặc giảm của đồng tiền điện tử Bitcoin (BTC) trong vòng 30s sắp tới. Bitono có được lượng thành viên giao dịch tương đối đông so với các sàn giao dịch nhị phân hiện đang có mặt trên thị trường và đã rất thành công với việc phủ sóng rộng và đem lại lợi nhuận lớn cho nhiều người.

Sàn giao dịch Bitono ứng dụng công nghệ Blockchain có những ưu điểm vượt trội gì?

Khác với những sàn giao dịch thông thường, người dùng phải xử lý nhiều thông tin, nhiều thủ tục khi giao dịch thì với Sàn giao dịch Bitono, hệ thống sẽ tự động giải quyết mọi thủ tục, không cần thông qua bên trung gian, giúp giảm thời gian thực hiện giao dịch và giảm thiểu chi phí

Không những thế, Bitono còn áp dụng một tính năng nổi bật so với các sàn giao dịch kỹ thuật số khác; đó là cho phép người dùng mới xem và sao chép lịch sử giao dịch từ những nhà đầu tư tài ba trên sàn Bitono. Với tính năng này, người dùng mới không chỉ nhanh chóng làm quen được quy luật vận hành của sàn giao dịch mà còn có thể học hỏi chiến lược đầu tư của người đi trước, từ đó đưa ra những chiến lược phù hợp cho mình, giảm thiểu phần trăm thất bại khi giao dịch.

Ngoài ra, để tăng độ uy tín đối với người dùng, sàn giao dịch kỹ thuật số Bitono còn xây dựng chính sách hợp đồng thông minh trên Blockchain. Với chính sách này, người dùng có thể dễ dàng quản lý tài sản và theo dõi giao dịch của mình trên sàn giao dịch.

Áp dụng công nghệ Blockchain, Bitono còn cho phép người dùng rút tiền nhanh chóng với nhiều tùy chọn thanh toán như: ETH, BTC, WIN và nhiều loại tiền mã hóa khác nhau.

Sàn giao dịch Bitono là tâm huyết nghiên cứu và ứng dụng thành quả công nghệ Blockchain một cách hoàn chỉnh nhất, mở ra một kỉ nguyên mới, mọi thanh toán, giao dịch đều được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số.

Hi vọng những thông tin đã giúp bạn có câu trả lời cho việc sàn giao dịch Bitono có thực sự uy tín, tin cậy. Để hiểu hơn về các chính sách cũng như sàn giao dịch kỹ thuật số Bitono, các bạn có thể truy cập vào website: https://bitono.io/

FILI