Lễ vinh danh Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2020 sẽ diễn ra vào ngày mai

Lễ vinh danh Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2020 sẽ diễn ra vào ngày mai

Ngày 22/09, Lễ vinh danh Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2020 (IR Awards 2020) sẽ diễn ra tại TPHCM. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung Ương và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tại TPHCM, đại diện của Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM, lãnh đạo các doanh nghiệp niêm yết, lãnh đạo các công ty quản lý quỹ và công ty chứng khoán.

Chương trình sẽ Công bố kết quả Bình chọn IR và Vinh danh Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất theo hai hạng mục:

  • Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (Large Cap, Mid Cap, Small & Micro Cap) có hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất 2020.
  • Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (Large Cap, Mid Cap, Small & Micro Cap) có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2020.

Tại buổi lễ còn có hội thảo chuyên môn mang tên IR View, với sự chia sẻ của 4 diễn giả đại điện cho các bên tham gia trên thị trường chứng khoán, từ Cơ quan quản lý, Nhà phát hành, đến Bên mua và Bên bán.

IR Awards là chương trình thường niên do Vietstock và Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống đồng tổ chức với mong muốn mang lại những hoạt động thiết thực nhằm gia tăng động lực cho các doanh nghiệp minh bạch thông tin, đẩy mạnh hoạt động quan hệ nhà đầu tư (Investor Relations - IR), nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường vốn. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp thành công được tôn vinh, được ghi nhận một cách xứng đáng. Đồng thời, tạo công cụ để doanh nghiệp đánh giá toàn diện về hoạt động quan hệ nhà đầu tư thông qua các tiêu chí từ Chương trình.

Ban Tổ chức IR Awards 2020

FILI