Chứng khoán Pinetree ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào các sản phẩm tài chính

Dịch vụ

Chứng khoán Pinetree ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào các sản phẩm tài chính

Ngày 24/09/2020 tại Hà Nội, CTCP Chứng khoán Pinetree và Công ty Wsoftpro đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc phối hợp triển khai loạt sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong ngành chứng khoán.

Tổng Giám Đốc Pinetree Securities Lee Jun Hyuck (bên trái) và Giám Đốc Wsoftpro Đào Đức Trung (bên phải)

Theo nội dung của Biên bản ghi nhớ, Pinetree và Wsoftpro sẽ phát triển các sản phẩm AI hoàn toàn mới nhằm phục vụ khách hàng của Pinetree. Một trong những sản phẩm đầu tiên sẽ sớm ra mắt là dịch vụ cung cấp thông tin phù hợp đến đúng người dùng, vào đúng thời điểm (real time). Pinetree tin rằng, đây sẽ là giải pháp công nghệ giúp nhà đầu tư nhanh chóng tiếp cận thông tin phù hợp mục tiêu trước giờ giao dịch mà không mất công lọc tìm như thường lệ. Trong thời gian hợp tác, hai bên sẽ tiếp tục trao đổi, tìm hiểu và phát triển các sản phẩm, dịch vụ ứng dụng AI khác nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán.

Chứng khoán Pinetree là thành viên của Hanwha, tập đoàn kinh tế hàng đầu Hàn Quốc đã và đang đầu tư những dự án lớn, trọng điểm hàng trăm triệu đô la tại Việt Nam. Với mong muốn khám phá và chia sẻ các cơ hội đầu tư có giá trị thông qua các nền tảng tài chính kỹ thuật số, Pinetree đang tập trung nguồn lực phát triển các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng hiệu quả hoạt động của công ty.

Pinetree định hướng trở thành công ty “chứng khoán số” tiên phong tại Việt Nam với việc không ngừng phát triển ứng dụng số, từ Alphatrading - nền tảng giao dịch chứng khoán trực tuyến nhanh, thuận tiện, đến Stock123 - ứng dụng học và thực hành đầu tư miễn phí đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ 8 tháng sau khi ra mắt, Stock123 hiện đã trở thành một trong những ứng dụng tài chính thịnh hành nhất trên Google Store năm 2020 với hơn 100,000 người dùng.

Mở tài khoản Pinetree tại đây

Công ty WSoftpro có tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm công nghệ cao. Mục tiêu của công ty là hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc thúc đẩy đổi mới công nghệ và tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Nhận thấy ngành công nghiệp AI của Việt Nam đã đạt được những bước tiến rõ rệt với việc gia tăng hàm lượng AI trong các sản phẩm khác nhau, Pinetree và WSoftpro tin tưởng Biên bản ghi nhớ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Pinetree Securities và WSoftpro tận dụng thế mạnh của nhau để mang lại kết quả hợp tác tốt nhất trong lĩnh vực fintech.

FILI