Giao dịch Hợp đồng tương lai Bạc trên sàn, cơ hội vàng cho nhà đầu tư?

Dịch vụ 

Giao dịch Hợp đồng tương lai Bạc trên sàn, cơ hội vàng cho nhà đầu tư?

Covid 19 đã, đang và vẫn là mối nguy hiểm hàng đầu của toàn nhân loại. Không chỉ gây thiệt hại về sức khỏe, Covid còn tàn phá nền kinh tế toàn cầu khủng khiếp. Các kênh đầu tư hiện tại không còn nhiều hấp dẫn, thậm chí đóng băng. Việc các Chính phủ liên tiếp tục tung ra những gói cứu trợ làm cho đồng tiền giảm giá trị, vàng trở thành lựa chọn hàng đầu với các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, việc giá vàng vật chất tại các cửa hàng ở Việt Nam chênh lệnh khá nhiều so với thế giới, cũng như chênh lệch mua bán khá cao, trong khi việc giao dịch Hợp đồng tương lai Vàng chưa được cấp phép tại Việt Nam, thì Hợp đồng tương lai Bạc chính là sự thay thế tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

Bạc là kim loại quý có giá trị lâu dài, được sử dụng làm đồng tiền xu, đồ trang sức... Kim loại bạc được dùng trong công nghiệp làm chất dẫn và tiếp xúc, gương và điện phân của các phản ứng hóa học. Các hợp chất của nó được dùng trong phim ảnh và bạc nitrat pha loãng được dùng làm chất tẩy khuẩn. Trong khi nhiều ứng dụng kháng sinh y học của bạc đã được thay thế bởi kháng sinh sinh học, nghiên cứu lâm sàng sâu hơn vẫn đang tiếp tục thực hiện… Vì vậy, bạc luôn là kim loại có giá trị cao được trưng dụng xưa nay.

Vậy chính xác thì giao dịch Hợp đồng tương lai Bạc là như thế nào?

- Một hợp đồng tương lai Bạc gồm 5,000 Troy Ounce Bạc (Bạc tối thiểu 9999), với mức giá thị trường hiện tại, một hợp đồng trị giá khoảng 120,000 USD, tuy nhiên bạn chỉ cần ký quỹ khoảng 1/10 giá trị hợp đồng để có thể giao dịch trong khi bạn chỉ mất 0.0125% phí giao dịch cho mỗi hoạt động mua bán hợp đồng này.

- Giao dịch 2 chiều, không chỉ gom mua vào khi giá rẻ chờ tăng để bán ra kiếm lời, bạn có thể bán trước khi giá đủ cao và mua lại khi giá thấp để có lợi nhuận. Vì vậy, cơ hội đầu tư luôn sẵn sàng, không phụ thuộc vào việc nền kinh tế tăng trưởng hay suy thoái.

- Thanh khoản cực cao, giao dịch mua bán được khớp lệnh liên tục. Tránh được rủi ro việc bán không có người mua hoặc mua không có người bán, không lo bị ép giá bởi phí giao dịch là niêm yết, không thay đổi cho dù biến động thị trường lớn hay nhỏ.

- Hợp pháp ở Việt Nam. Việc giao dịch Bạc trên sàn tại CTCP Giao dịch Hàng hóa Hồ Chí Minh (HCT) là hợp pháp, được Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (do Bộ Công Thương quản lý) cấp phép hoạt động. Vì vậy, việc đầu tư vào thị trường hoàn toàn minh bạch, khiến nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về số tiền ký quỹ giao dịch.

Ngoài giao dịch Bạc, HCT có giao dịch rất nhiều sự lựa chọn khác cho nhà đầu tư:

- Nông sản: Ngô, Lúa mỳ, Đậu Tương, Khô Đậu Tương, Dầu Đậu Tương

- Nguyên liệu công nghiêp: Cà phê Robusta, Cà phê Arabica, Ca cao, Bông, Đường, Cao su.

- Kim loại: Platium, Đồng, Bạc, Nhôm, Quặng Sắt

- Năng lượng: Dầu thô, Khí tự nhiên, Xăng thành phẩm, Dầu thành phẩm

Thị trường rộng lớn với 52 quốc gia trên thế giới, HCT tin tưởng đây chính là cơ hội đầu tư đầy hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Truy cập https://hct.vn/ để đăng ký nhận tư vấn hoặc https://hct.vn/mo-tai-khoan-2/ để được mở tài khoản miễn phí.

Địa chỉ:

+ Trụ sở: 301A Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

+ Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2, Toà nhà PCC1, 44 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 039.858.9999

Đầu tư hiệu quả ngay hôm nay!

FILI