IR AWARDS 2020: Hôm nay là ngày cuối để tham gia Bình chọn IR

IR AWARDS 2020: Hôm nay là ngày cuối để tham gia Bình chọn IR

Hôm nay (14/07) là ngày cuối mở hệ thống Bình chọn IR để tìm ra Doanh nghiệp niêm yết có Hoạt động IR được Nhà đầu tư yêu thích nhất năm 2020 và Doanh nghiệp niêm yết có Hoạt động IR được Định chế Tài chính đánh giá cao nhất năm 2020.

Từ ngày 25/06 đến ngày 14/07/2020, Chương trình IR Awards 2020 mở hệ thống bình chọn trực tuyến dành cho cộng đồng nhà đầu tư và mở hệ thống đánh giá chuyên môn dành cho các định chế tài chính uy tín trên thị trường.

Tại năm thứ 10 này, IR Awards 2020 ghi nhận sự đồng hành của 28 định chế tài chính là thành viên hội đồng bình chọn. Đây là các công ty quản lý quỹ và công ty chứng khoán uy tín trong và ngoài nước đang hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Nhà đầu tư hãy nhanh tay bình chọn Top 3 Large Cap – Mid Cap – Small & Micro Cap – Doanh nghiệp niêm yết có Hoạt động IR tốt nhất năm 2020 để có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn của Chương trình IR Awards 2020.

LARGE CAP

MID CAP

SMALL & MICRO CAP

Trải qua 10 năm đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, IR Awards đã trở thành sự kiện thường niên quen thuộc, là cầu nối giữa doanh nghiệp và cộng đồng đầu tư. Đây là nơi để nhà đầu tư, giới chuyên gia thể hiện quan điểm của mình đối với các hoạt động IR của doanh nghiệp và cũng là thước đo để các doanh nghiệp đo lường mức độ quan tâm của nhà đầu tư đối với mình, cùng hướng tới mục tiêu chung đó là một thị trường chứng khoán minh bạch và công bằng.

Kênh thông tin chính thức: Website Chương trình (https://ir.vietstock.vn), website của Hiệp hội Các Nhà quản trị tài chính Việt Nam (www.vafe.org.vn), Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống (www.fili.vn) và cổng thông tin tài chính trực tuyến Vietstock (www.vietstock.vn).

IR Awards 2020

FILI