BVH là doanh nghiệp Việt tỷ đô trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Dịch vụ

BVH là doanh nghiệp Việt tỷ đô trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Tại lễ vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 10/07/2020, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) là doanh nghiệp Việt tỷ đô ở lĩnh vực bảo hiểm trong danh sách Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Tập đoàn Bảo Việt có mặt trong danh sách này dù thị trường tài chính - bảo hiểm có sự cạnh tranh mạnh mẽ.

Bảng xếp hạng các công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam là bảng xếp hạng uy tín do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp với Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện thường niên, với sự tham vấn của các chuyên gia, các tổ chức trong nước và quốc tế. Bảng xếp hạng còn được tham chiếu từ các bảng xếp hạng uy tín của thế giới như Bloomberg, Businessweek, Fortune, Forbes toàn cầu nhằm tìm kiếm và vinh danh các công ty kinh doanh hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Đây là một trong những bảng xếp hạng có uy tín trên thị trường tài chính Việt Nam.

Top 50 triển khai trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp 3 năm, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu. Kết quả đo lường nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.

FILI