Gửi tiết kiệm online qua ứng dụng Sacombank được tăng lãi suất đến 0.5%/năm

Gửi tiết kiệm online qua ứng dụng Sacombank được tăng lãi suất đến 0.5%/năm

Từ nay đến hết ngày 04/06/2020, khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn trên ứng dụng Sacombank Pay, Sacombank mBanking hoặc Sacombank iBanking sẽ được tặng thêm đến 0.5%/năm lãi suất.

Đặc biệt, gửi tiết kiệm qua các ứng dụng này khách hàng có thể gửi cả vào ngày thứ bảy. Ngoài ra, khách hàng còn chủ động hơn bởi có thể tự chọn loại hình nhận lãi, rút tiền trước hạn, kiểm tra số dư, cầm cố sổ tiết kiệm để vay vốn/chứng minh năng lực tài chính ngay trên các ứng dụng. Khi đến hạn tất toán, vốn và lãi sẽ được Ngân hàng chuyển trực tiếp vào tài khoản của khách hàng.

Sacombank Pay, Sacombank mBanking và Sacombank iBanking là các ứng dụng quản lý tài chính, được tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực ngân hàng số. Khách hàng có thể dễ dàng tải miễn phí ứng dụng từ App Store hoặc Google Play về điện thoại. Đặc biệt tất cả giao dịch trực tuyến đều được xác thực trên nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo tính an toàn, bảo mật.

FILI