Nhận phiếu quà tặng Got It khi vay tiêu dùng trên ứng dụng Sacombank Pay 

Dịch vụ

Nhận phiếu quà tặng Got It khi vay tiêu dùng trên ứng dụng Sacombank Pay 

Từ nay đến hết ngày 06/8/2020, 500 khách hàng đầu tiên thực hiện vay tiêu dùng thành công từ 10 triệu đồng trên ứng dụng Sacombank Pay sẽ nhận được phiếu quà tặng điện tử Got It trị giá 100,000 đồng để sử dụng tại gần 2,000 cửa hàng trên toàn quốc. Mỗi khách hàng được nhận 01 phiếu quà tặng trong suốt chương trình.

Vay tiêu dùng là một trong những tính năng vượt trội của ứng dụng Sacombank Pay. Khách hàng được vay khi thỏa điều kiện: sở hữu thẻ tín dụng cá nhân hoặc sổ tiết kiệm và thẻ thanh toán tại Sacombank. Sau khi thực hiện vay thành công trên ứng dụng, khoản vay sẽ được giải ngân vào tài khoản Sacombank Pay. Số tiền vay tối thiểu là 6, 12 và 24 triệu đồng tương ứng với kỳ hạn trả góp 6, 12 và 24 tháng với lãi suất 0.65%/tháng đối với khách hàng vay theo hình thức sổ tiết kiệm và 0.84%/tháng đối với khách hàng vay theo hình thức thẻ tín dụng; được vay tối đa 90% hạn mức thẻ tín dụng hoặc tỷ lệ vay theo sổ tiết kiệm và lên đến 100 triệu đồng. Khoản vay được quản lý và thanh toán/tất toán trực tiếp trên Sacombank Pay.

Sacombank Pay là ứng dụng quản lý tài chính, được tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực ngân hàng số. Khách hàng có thể dễ dàng tải miễn phí ứng dụng Sacombank Pay từ App Store hoặc Google Play về điện thoại. Sau khi tải ứng dụng thành công, khách hàng chỉ cần đăng ký bằng số điện thoại, sau đó thực hiện thao tác xác thực thông tin cá nhân hoặc thông tin thẻ ngay trên ứng dụng là có thể sử dụng tất cả tính năng, tiện ích của Sacombank Pay như: Dễ dàng nạp tiền/chuyển tiền vào ứng dụng; rút tiền mặt tại hệ thống ATM mà không cần sử dụng thẻ nhựa; trải nghiệm công nghệ thanh toán hiện đại bằng cách quét mã QR; chủ động quản lý thẻ, tài khoản; chia hóa đơn linh hoạt; thanh toán hóa đơn nhiều lĩnh vực, được bảo vệ tuyệt đối; thỏa sức tận hưởng các tiện ích…

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 5555 88 hoặc 028 3526 6060; truy cập website khuyenmai.sacombank.com và đăng ký thẻ online tại website dangkythe.sacombank.com.

FILI