Giảm đến 20% phí bảo hiểm Liberty khi mua qua Sacombank

Dịch vụ 

Giảm đến 20% phí bảo hiểm Liberty khi mua qua Sacombank

Từ nay đến hết ngày 31/5/2020, khi tham gia bảo hiểm của Công ty bảo hiểm Liberty phân phối qua Sacombank, khách hàng được giảm đến 20% phí bảo hiểm.

Cụ thể, giảm 20% đối với bảo hiểm xe ô tô Liberty AutoCare; giảm 10% đối với bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty HealthCare và bảo hiểm sức khỏe tiêu chuẩn Liberty MediCare.

Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty HealthCare có hạn mức bảo hiểm lên đến 22 tỷ đồng/năm; dành cho khách hàng có nhu cầu khám, chữa bệnh tại Việt Nam và nước ngoài.

Bảo hiểm sức khỏe Tiêu chuẩn Liberty MediCare có hạn mức bảo hiểm lên đến 01 tỷ đồng/năm; dành cho khách hàng có nhu cầu khám, chữa bệnh tại Việt Nam. Từ nay đến hết ngày 30/6/2020, khách hàng tham gia bảo hiểm này do Sacombank phân phối còn được hưởng thêm ưu đãi được bảo hiểm cho trẻ em dưới 2 tuổi và không áp dụng mức đồng chi trả.

Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty HealthCare và Bảo hiểm sức khỏe Tiêu chuẩn Liberty MediCare dành cho khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 64 tuổi (đối với khách hàng mới) và đến 74 tuổi (đối với khách hàng tái tục hợp đồng bảo hiểm); thời hạn bảo hiểm 01 năm; hỗ trợ khách hàng thanh toán các chi phí khám chữa bệnh phát sinh bao gồm điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, chăm sóc nha khoa và thai sản. Đặc biệt, các gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của Liberty thanh toán chi phí y tế cho cả tai nạn và bệnh tật; không giới hạn chi phí nằm viện, số ngày điều trị cũng như số lần và chi phí mỗi lần khám chữa bệnh.

Bảo hiểm xe ô tô Liberty AutoCare có phạm vi bảo hiểm rộng, chi phí hợp lý và giải quyết bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp với các đặc tính vượt trội như bảo hiểm thủy kích không tính thêm phí, sửa chữa tại garage chính hãng đạt chuẩn trên toàn quốc, thay thế phụ tùng chính hãng mới 100%, bồi thường mất cắp bộ phận đến 2 lần/năm, cứu hộ giao thông miễn phí 24/7 trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

·      Các điểm giao dịch Sacombank trên toàn quốc, hotline 1900 555588;

·      Email: ask@sacombank.com;

·      Website: www.sacombank.com.vn.

FILI