VIB tiếp tục hỗ trợ khách hàng cá nhân với chương trình thúc đẩy chi tiêu trực tuyến qua thẻ

Dịch vụ 

VIB tiếp tục hỗ trợ khách hàng cá nhân với chương trình thúc đẩy chi tiêu trực tuyến qua thẻ

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai gói giải pháp tối ưu hóa chi tiêu trực tuyến qua thẻ cho khách hàng với quy trình duyệt cấp thẻ tín dụng đơn giản hóa tối đa, đặc biệt có dòng thẻ chỉ trong 30 phút và hoàn toàn trực tuyến; rút ngắn kỷ lục thời gian chờ dùng thẻ còn 3-4 giờ; tiện ích ưu việt cho giao dịch trực tuyến như hoàn tiền đến 6% và hàng loạt ưu đãi giảm giá đến 50%, trả góp 0% lãi suất.

Đây là hành động thiết thực, kịp thời của VIB cho khách hàng và cộng đồng tiếp theo gói hỗ trợ giảm lãi suất từ 0.5-1.5%/năm cho khách hàng doanh nghiệp ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; gói hỗ trợ giao dịch trực tuyến qua Ngân hàng điện tử và MyVIB với ưu đãi miễn phí chuyển tiền và tặng 0.1%/năm lãi suất tiết kiệm trực tuyến; cùng nghĩa cử ủng hộ 10 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19 hưởng ứng vận động của Ngân hàng Nhà nước mới đây.

Nói về chương trình thúc đẩy chi tiêu trực tuyến này, bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB - chia sẻ: “VIB là top 3 ngân hàng có chi tiêu trực tuyến qua thẻ cao nhất tại thị trường Việt Nam. Dựa trên vị thế chi tiêu trực tuyến này, cùng với vị trí dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam, chúng tôi đưa ra gói giải pháp tối ưu hóa chi tiêu trực tuyến qua thẻ cho khách hàng, thông qua việc phê duyệt và phát hành thẻ với tốc độ nhanh nhất và thủ tục đơn giản thông minh. Đồng thời, áp dụng hoàn tiền và tặng ưu đãi lớn cho các giao dịch trực tuyến dùng thẻ. Tôi tin tưởng rằng với những hỗ trợ thiết thực về mặt công nghệ, thủ tục và ưu đãi này, VIB sẽ góp sức và tiên phong cùng khách hàng và xã hội thúc đẩy chi tiêu không tiền mặt tại Việt Nam và đóng góp một trong những giải pháp tiêu dùng trực tuyến hữu hiệu để chung tay phòng dịch bệnh Covid-19”.

Quy trình duyệt cấp thẻ tín dụng chỉ trong 30 phút và hoàn toàn trực tuyến

VIB tiên phong ứng dụng công nghệ với ứng dụng big data và AI dể tối ưu hóa quy trình duyệt cấp thẻ tín dụng, bước đầu đã áp dụng thành công với dòng thẻ Online Plus, dòng thẻ tín dụng với những lợi ích vượt trội - hoàn tiền đến 6% cho các giao dịch mua sắm trực tuyến.

Theo đó, người dùng có thể đăng ký mở thẻ Online Plus chỉ với máy tính hoặc điện thoại của mình mà không cần chứng minh thu nhập, không cần tới chi nhánh ngân hàng; và nhận thông báo duyệt cấp thẻ trong vòng chỉ 30 phút nếu thỏa các tiêu chí của ngân hàng. Chỉ trong vòng 3-4 giờ sau đó, khách hàng được cấp ngay thông tin thẻ qua ứng dụng ngân hàng di động MyVIB để bắt đầu chi tiêu trực tuyến.

Rút ngắn kỷ lục thời gian chờ dùng thẻ còn 3-4 giờ

Thẻ tín dụng và thanh toán toàn cầu VIB được tích hợp tính năng thẻ điện tử Virtual Card và mã PIN điện tử Green PIN, giúp rút ngắn kỷ lục thời gian chờ dùng thẻ từ 3-5 ngày làm việc chỉ còn 3-4 giờ trong ngày, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thẻ của khách hàng.

Thẻ VIB còn được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất qua Ngân hàng điện tử hoặc qua ứng dụng MyVIB, giúp người dùng chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá/mở tính năng thanh toán trực tuyến, đặt lại mật mã thẻ và đổi điểm thưởng thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại di động với 30 giây thao tác mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh VIB.

Tiện ích ưu việt cho giao dịch trực tuyến

Các dòng thẻ của VIB có rất nhiều những tiện ích ưu việt cho khách hàng yêu thích giao dịch trực tuyến. Thẻ tín dụng VIB Online Plus - hoàn đến 6% giá trị các chi tiêu trực tuyến và bảo hiểm giao dịch gian lận thẻ lên đến 105 triệu đồng; thẻ thanh toán toàn cầu nhân đôi hoàn tiền cho các giao dịch chi tiêu trực tuyến với mức hoàn tiền cao và không giới hạn, bao gồm hoàn 1% cho tất cả các giao dịch chi tiêu và hoàn thêm 1% cho chi tiêu trực tuyến. Đây là mức hoàn tiền hấp dẫn nhất thị trường hiện nay dành cho thẻ thanh toán cùng tính năng bảo vệ toàn diện, bao gồm bảo hiểm rủi ro thẻ và bảo vệ danh tính chủ thẻ.

Cùng các dòng thẻ khác như VIB Cashback hoàn tiền không giới hạn cho mọi giao dịch kể cả trực tuyến, VIB Rewards Unlimited tích điểm gấp 5 lần các dòng thẻ thông thường, VIB Zero Interest Rate với lãi suất 0% trọn đời… 

Ưu đãi  thiết thực và nổi trội, hỗ trợ khách hàng phòng tránh dịch: Hoàn tiền khi chi tiêu tại nhà thuốc, tặng đến 1.5 triệu đồng khi mở thẻ và tặng ngay nước rửa tay kháng khuẩn.

Tích cực và chủ động góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn ảnh hưởng dịch Covid-19, nhà băng cũng đang hoàn tiền 50,000 đồng cho chủ thẻ tín dụng VIB tại hệ thống các nhà thuốc Phano Pharmacy, Medicare, Century Healthcare, An Khang từ nay đến hết ngày 05/05/2020. Bên cạnh đó, khi mở mới thẻ tín dụng VIB từ nay đến 30/04/2020, khách hàng được tặng đến 1.5 triệu đồng và tặng thêm nước rửa tay kháng khuẩn.

Ngoài ra, chủ thẻ tín dụng VIB hiện được hoàn đến 2.6 triệu đồng khi mua sắm siêu thị, giảm đến 50,000 đồng khi sử dụng Grab Car/ Grab Bike/ Grab Food/ Grab Express, hưởng ưu đãi 0% lãi suất kỳ hạn đến 12 tháng tại Nguyen Kim, Shopee, TIKI, Lazada, Sendo, FPT, Samsung, PNJ, Edena, Chi Lai,… và giảm giá đến 50% tại hàng trăm đối tác lớn và quen thuộc trên cả nước.

Để sở hữu thẻ VIB, khách hàng chỉ cần đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc hay truy cập www.vib.com.vn hoặc gọi tổng đài Thẻ VIB 1800 8192. Trong vòng 5 phút, chuyên gia tư vấn của VIB sẽ liên hệ để hướng dẫn hoàn tất các thủ tục còn lại trước khi thẻ được phát hành và chuyển đến tận tay người dùng.

FILI