Sáp nhập với SB Capital kiến tạo sức bật mới cho Bigbuy24h

Sáp nhập với SB Capital kiến tạo sức bật mới cho Bigbuy24h

Với những giải pháp đột phá và khác biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử, Bigbuy24h đã cán mốc hơn 1 triệu người dùng chỉ sau 2 năm chào sân. Thêm vào đó, việc hợp tác thành công với tập đoàn đầu tư uy tín của Hoa Kỳ tháng 3/2020 hứa hẹn mang đến những cơ hội phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Ngày 16/3 vừa qua, sau những thỏa thuận thành công, Lễ sáp nhập giữa Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bigbuy24h Việt Nam với quỹ SB Capital của Hoa Kỳ diễn ra thành công tốt đẹp. Đây chính là một trong những cột mốc quan trọng, đánh dấu cú bật vươn tới sự thành công và phát triển của Bigbuy24h trong tương lai.

Hợp tác với SB Capital giúp Bigbuy24h có thêm nhiều triển vọng khi vươn ra thị trường toàn cầu.

SB Capital Management là một công ty đầu tư có trụ sở tại thành phố New York, đại diện cho nhiều lợi ích, từ các tổ chức lớn đến các nhà đầu tư cá nhân. Mục tiêu của SB Capital là giúp khách hàng phát triển một danh mục đầu tư mạnh mẽ với phương pháp kinh doanh phù hợp của SB Capital. Với khối tài sản hiện có là 1.5 tỷ USD, dự kiến vào 11/2021 IPO với tổng giá trị ước tính 20 tỷ USD, đứng thứ 6 trong top 100 công ty đầu tư tài chính trên thế giới, SB Capital Management đang trở thành một cái tên rất được các doanh nghiệp săn đón.

Với việc sẽ trở thành Giám đốc điều hành mới của SB Capital Management, ông Nguyễn Văn Anh - Giám đốc điều hành Tập đoàn Đầu tư Newlife kiêm Chủ tịch công ty Bigbuy24h Việt Nam không chỉ mang đến những cơ hội sẽ cho phép SB Management Group tiếp cận nhiều hơn với thị trường Việt Nam mà ngược lại SB Management Group cũng sẽ giúp Bigbuy24h mở rộng thị phần trên thị trường toàn cầu, hoàn thành mục tiêu trở thành siêu ứng dụng được yêu thích nhất.

Thành lập từ năm 2018, Bigbuy24h là nền tảng thương mại điện tử tích hợp nhiều tính năng da dạng, tối ưu hóa hoạt động nhờ ứng dụng thành tựu công nghệ, giao diện ứng dụng thân thiện, hỗ trợ đắc lực cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ.

Để thuận tiện cho việc thanh toán khi mua sắm, Bigbuy24h Việt Nam đã áp dụng hình thức thanh toán bằng mã QR khi mua hàng trên App Bigbuy24h. Bigbuy24h không ngừng tạo ra môi trường mua bán hàng hóa ngày càng chuyên nghiệp, dùng điểm Bigbuy để mua bán hàng hóa trong hệ thống. Đồng thời, liên tục mở rộng các danh mục và số lượng sản phẩm chào bán, mang đến cho người sử dụng nhũng trải nghiệm khác biệt.

Với nền tảng công nghệ vững chắc từ đội ngũ giàu kinh nghiệm, Bigbuy24h cung cấp các giải pháp tối ưu hóa hoạt động thương mại điện tử trên mọi phương diện, bao gồm: Quản trị người sử dụng, Quản lý kho, Quản lý hóa đơn, Quản lý thuộc tính sản phẩm, Quản lý sản phẩm, Xuất nhập sản phẩm, Báo cáo tiến trình.

Trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 lây lan trên 100 quốc gia , vùng lãnh thổ và chi phối mạnh mẽ nền kinh tế, cơ hội cho các doanh nghiệp thương mại điện tử là tương đối rõ ràng. Với nội lực sẵn có cùng sự hỗ trợ từ tập đoàn lớn mạnh, Bigbuy24h Việt Nam có lý do để hi vọng về một lộ trình phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, góp phần đưa thương mại điện tử Việt Nam vươn ra thế giới.

FILI