Top 10 cổ phiếu đứng ngoài lề 'cuộc chơi’ trên thị trường năm Kỷ Hợi

Top 10 cổ phiếu đứng ngoài lề 'cuộc chơi’ trên thị trường năm Kỷ Hợi

Thị trường chứng khoán năm Kỷ Hợi 2019 (11/02/2019-22/01/2020) diễn ra khá trầm lắng so với năm Mậu Tuất 2018. Bên cạnh những doanh nghiệp lao theo cuộc đua tranh giành thị phần thì cũng có không ít doanh nghiệp khá thờ ơ khi giá chỉ biến động gần như đi ngang.

Dưới đây là danh sách 10 cổ phiếu có biên độ dao động giá thấp nhất trong năm Kỷ Hợi với điều kiện có khối lượng giao dịch bình quân cả năm trên 10,000 cp/phiên.

BAB hiện đang hoạt động chính trong lĩnh vực dịch vụ bảo lãnh, tiền gửi thanh toán, tài trợ thương mại, chuyển tiền ra nước ngoài và chuyển tiền nhanh trong nước và kinh doanh trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.
Giá cổ phiếu BAB trong năm Kỷ Hợi không biến động nhiều, chỉ dao động trong biên độ hẹp khoảng 6%.

VPI chuyên hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư, phát triển các dự án bất động sản, quản lý kinh doanh bất động sản, tư vấn đầu tư, sản xuất và kinh doanh đồ gỗ, nội thất công trình.
Giá cổ phiếu VPI trong năm Kỷ Hợi chỉ dao động với biên độ khoảng 9%. Kể từ đầu năm Kỷ Hợi đến nay, giá cổ phiếu VPI đa phần giao dịch quanh vùng giá 41,000 đồng/cp.

PET chuyên hoạt động chính trong lĩnh vực thương mại và phân phối, quản lý bất động sản, dịch vụ dầu khí. Giá cổ phiếu Pet chỉ nhích nhẹ trong biên độ dao động 11%.

SJD chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, xây dựng công trình giao thông, thủy lợi và bưu điện, công trình kỹ thuật. Giá cổ phiếu SJD trong năm Kỷ Hợi không biến động nhiều, giảm nhẹ 1.56% trong năm Kỷ Hợi

GKM chuyên hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao, sản xuất sản phẩm từ plastic, chất khoáng phi kim loại, bán buôn kim loại. Giá cổ phiếu GKM trong năm Kỷ Hợi chỉ dao động nhẹ với biên độ khoảng 11%

NNC chuyên kinh doanh chính trong lĩnh vực khai thác đá, cát, sỏi, đất sét, sản xuất bê tông, các sản phẩm từ xi măng….Giá cổ phiếu NNC trong năm Kỷ Hợi chỉ dao động nhẹ với biên độ khoảng 11%.

CNG chuyên kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất, chiết nạp khi thiên nhiên, cung cấp các dịch vụ cải tạo, bảo dưỡng, sửa chữa,…Giá cổ phiếu CNG trong năm Kỷ Hợi tăng nhẹ 3.04% với biên độ dao động khoảng 12%.

CHP chuyên kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư xây dựng các dự án thủy điện, tư vấn xây dựng các công trình điện, sản xuất và kinh doanh điện. Trong năm qua, giá cổ phiếu không có biến động mạnh, chỉ tăng nhẹ 3.58%

PGC hoạt động chính trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh kho bãi, vận tải, vật tư thiết bị. Giá cổ phiếu PGC chỉ tăng 10.47% trong năm Kỷ Hợi với biên độ dao động 12%.

PGC hoạt động chính trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và kinh doanh kho bãi, vận tải, vật tư thiết bị. Giá cổ phiếu PGC chỉ tăng 10.47% trong năm Kỷ Hợi với biên độ dao động 12%.

Tiên Tiên

FILI