Tầm Nhìn Masan đã gom 4 triệu cp MML theo phương thức thỏa thuận

Tầm Nhìn Masan đã gom 4 triệu cp MML theo phương thức thỏa thuận

Như vậy Công ty TNHH Tầm Nhìn Masan đã hoàn tất mua hơn 4 triệu cp của CTCP Masan MeatLife (UPCoM: MML) như đã đăng ký trước đó. Cổ đông này nâng sở hữu tại MML lên thành 9.19%.

Giống MML, Tầm Nhìn Masan cũng là một công ty con của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN).

Ngày 03/01, Tầm Nhìn Masan đã mua vào thành công hơn 4 triệu cp MML như đã đăng ký trước đó, thực hiện theo hình thức thảo thuận. Sau giao dịch, cổ đông này nâng lượng sở hữu tại MML từ gần 25.8 triệu cp (7.95% vốn) lên thành gần 29.8 triệu cp (9.19% vốn).

Về MML, gần đây vào ngày 27/12, HĐQT của Công ty này đã phê duyệt việc bảo lãnh cho nghĩa vụ thanh toán đầy đủ và đúng hạn toàn bộ khoản nợ gốc, lãi, phí, tiền phạt và các khoản nghĩa vụ tài chính khác mà Công ty TNHH MNS Meat Sài Gòn phải thanh toán liên quan đến một khoản vay.

Đây là khoản vay hợp vốn do Techcombank (HOSE: TCB) thu xếp cho MNS Meat Sài Gòn với tổng giá trị khoản tín dụng lên tới 1,200 tỷ đồng. Mục đích vay nhằm thực hiện Dự án Tổ hợp Chế biến Thịt - Tập đoàn Masan tại Long An.

Trước đó không lâu vào 09/12/2019, cổ phiếu MML vừa chính thức chào sàn UPCoM. Hiện, cổ phiếu này đang được giao dịch ở mức giá 66,000 đồng/cp (phiên chiều ngày 07/01/2020).

Duy Na

FILI