'Chọn bảo hiểm – Trọn an tâm' chuẩn bị cho một năm mới bình an

Dịch vụ

'Chọn bảo hiểm – Trọn an tâm' chuẩn bị cho một năm mới bình an

Xuân về, Tết đến chính là dịp để mỗi chúng ta cùng trao nhau những món quà tri ân ý nghĩa tràn đầy tình cảm tựa như một lời cảm dành tặng những người ta yêu quý nhất. Và với tình cảm ấy, Bảo hiểm Bảo Việt cũng muốn gửi những lời yêu thương nồng ấm nhất tới mỗi khách hàng thông qua chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên trong năm 2020 “Chọn Bảo hiểm – Trọn An tâm” như một lời chúc bình an, may mắn.

Chương trình sẽ chính thức được triển khai trên toàn quốc kế từ ngày 03/01/2020 áp dụng cho hai dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe là Bảo Việt An gia và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe quốc tế Bảo Việt Intercare.

Theo đó, khách hàng khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nói trên trong khoảng thời gian khuyến mãi sẽ ngay lập tức được giảm trực tiếp 20% phí bảo hiểm mà vẫn được hưởng trọn vẹn các quyền lợi tối ưu nhất trong cả năm.

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi người cần được bảo vệ và gìn giữ. Thấu hiểu điều đó cùng những nhu cầu của khách hàng khi ngày một quan tâm hơn tới những giá trị sống tốt, Bảo hiểm Bảo Việt đã thiết kế các gói bảo hiểm đa dạng, phù hợp với tài chính cũng như mong muốn của khách hàng. Chỉ với mức giá vài triệu đồng/năm, khách hàng được lựa chọn khám và điều trị nội ngoại trú tại những bệnh viện, cơ sở uy tín nhất cũng như nhận chi trả các chi phí y tế lên tới hàng trăm triệu đồng để chia sẻ gánh nặng tài chính, an tâm tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân.

Cùng với đó, một món quà vô cùng ý nghĩa cũng được ra mắt nhân dịp Xuân Canh Tý 2020 - bộ sản phẩm thiết kế phiên bản đặc biệt sẽ được dành tặng cho 1,500 khách hàng đầu tiên đặt mua và thanh toán thành công hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng không chỉ có thể tham gia bảo hiểm để mang lại sự an tâm cho chính bản thân mình, mà giờ đây gói bảo hiểm còn được thiết kế như một món quà tặng độc đáo đã có thể trao tặng nhau như một lời chúc bình an đầu xuân với những tình cảm trân quý nhất.

Thay lời muốn nói, bộ quà tặng bảo hiểm “Chọn bảo hiểm – Trọn an tâm” sẽ là chiếc cầu nối gửi tới những người thân yêu nhất của bạn lời chúc phúc, tình yêu thương trọn vẹn khi một năm mới đang cận kề. Không cao sang, không hoa lệ, món quà sức khỏe này chính là tính yêu, là sự quan tâm, là những gì ấm áp nhất để trao tặng nhau đầu Xuân, để giữ lại những nụ cười và sự bình an cho mỗi người.

FILI