12 nhân vật nổi tiếng thích săn hàng giá rẻ

12 nhân vật nổi tiếng thích săn hàng giá rẻ

Tuần này, một bức ảnh của Mark Zuckerberg và vợ đã làm “dậy sóng” internet. Bức ảnh dường như cho thấy ông trùm công nghệ và vợ là Priscilla đang chọn tivi tại một siêu thị Costco, mà theo TMZ là ở Mountain View, California.

Tuy nhiên, Zuckerberg không phải người nổi tiếng duy nhất thích săn hàng giảm giá. Dưới đây là 11 nhân vật nổi tiếng khác cũng có sở thích tương tự:

Năm 2008, Megan Fox bị bắt gặp đang rời khỏi Costco cùng với người chồng hiện tại là Brian Austin Green với giỏ hàng chứa đầy giấy vệ sinh và các sản phẩm của Kirkland.

Tương tự, Obama là “fan” lớn của chuỗi siêu thị này. Trong thời gian làm Tổng thống, ông đã ghé thăm các cửa hàng của Costco trong nhiều dịp và khen nhà bán lẻ này có "mức lương tốt" dành cho các nhân viên.

Cựu Thị trưởng thành phố New York, Rudy Giuliani, bị phát hiện khi đi mua sắm tại Costco ở Reno năm 2007. Ông đã mua một bộ đĩa DVD, vớ và một cuốn sách về Richard Nixon.

Gia tộc Kardashian-Jenner cũng là “fan” của Costco. Chị em Kylie và Khloe được nhìn thấy tay trong tay tại một cửa hàng Costco ở Los Angeles hồi năm 2014...

... và gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, Kris Jenner cho biết Costco là cửa hàng yêu thích của cô mỗi khi cần mua hàng tích trữ.

Vào năm 2014, John Mayer viết trên Twitter rằng anh vừa thực hiện chuyến thăm đầu tiên tới Costco và nói đùa rằng anh đã "nổi điên" tại cửa hàng này.

Ryan Seacrest tiết lộ anh là người hâm mộ Costco khi tặng Justin Bieber thẻ thành viên Costco nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của Justin Bieber trên chương trình radio của Seacrest vào năm 2012. "Tôi đã biết bạn vài năm và chờ đợi thời điểm này đã lâu vì có điều muốn tặng bạn vào sinh nhật lần thứ 18 của bạn. Đó là thứ mà tôi yêu thích. Bạn bè tôi và tôi từng sử dụng nó khá nhiều khi còn là bạn cùng phòng. Thật là vui", Seacrest nói trên chương trình radio KIIS-FM, theo US Magazine.

Jessica Alba bị bắt gặp khi đang mua sắm tại một siêu thị Costco ở trung tâm thành phố Los Angeles vào năm 2010. Theo Daily Mail, lúc đó, nữ diễn viên kiêm doanh nhân này đang mua các thiết bị điện tử, trong đó có một chiếc tivi và một đầu đĩa DVD.

Ashlee Simpson được nhìn thấy rời khỏi một cửa hàng Costco ở Los Angeles vào năm 2011 cùng với con trai là Bronx và một người bạn đồng hành nữ. Khi đó, người bạn này đang đẩy một chiếc xe đẩy chở đầy hàng tạp hóa.

Chính trị gia đảng Cộng hòa Mitt Romney được nhìn thấy tại một cửa hàng Costco ở La Jolla, California, vào năm 2012, khi đang lái một chiếc xe đẩy chất đầy hàng hóa.

Nam diễn viên Bruce Willis thừa nhận anh là "fan" khổng lồ của Costco. "Dù nghe có vẻ lạ lùng nhưng tôi là một fan lớn của Costco”, ông nói trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí You.

Nhã Thanh (Theo Business Insider)

FILI