Nam Long nằm trong “Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2019” do Forbes Việt Nam bình chọn

Nam Long nằm trong “Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2019” do Forbes Việt Nam bình chọn

Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019, trong đó tính riêng lĩnh vực bất động sản đạt hơn 645 triệu USD với sự đóng góp của 4 thương hiệu dẫn đầu ngành là Vinhomes, Vincom Retail, Novaland và Nam Long.

CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách “Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2019”, đóng vai trò là một trong bốn thương hiệu dẫn đầu ngành bất động sản.

Danh sách thương hiệu dẫn đầu ngành bất động sản 2019.

NLG được biết đến là nhà phát triển khu đô thị luôn có vị thế tiên phong dẫn đầu với những bước đi đổi mới trong mô hình kinh doanh phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu nhà ở thuộc nhiều phân khúc thị trường.

Đồng thời, cấu trúc nguồn vốn của NLG cũng được đánh rất bền vững, chủ động trước biến động thị trường. Với hơn 650 ha quỹ đất sạch hiện có, NLG hiện đang đứng trong nhóm 5 công ty có quỹ đất lớn nhất ở trên sàn chứng khoán và xếp hạng thứ 2 về quỹ đất dành cho phát triển bất động sản nhà ở.

Hiện thực hóa tầm nhìn 2020 trở thành Top 3 nhà phát triển khu đô thị hàng đầu Việt Nam, năm 2019 NLG tăng tốc, tập trung phát triển các khu đô thị quy mô lớn áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế, hạ tầng hiện đại và đầy đủ hệ thống tiện ích nhằm gia tăng giá trị cho các khách hàng và cổ đông.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2019, tổng tài sản của NLG đạt gần 10,304 tỷ đồng, số dư tiền gần 1,854 tỷ đồng, doanh thu thuần đạt hơn 935 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 266 tỷ đồng.

Theo kế hoạch, trong quý 3 và quý 4 năm 2019, NLG dự kiến mở bán khu đô thị Akari City (Bình Tân), giai đoạn 1 Waterpoint (Long An), giai đoạn 2 Mizuki Park và bàn giao dự án nhà phố, biệt thự thuộc dòng Valora, dự án căn hộ Flora Mizuki (thuộc khu đô thị Mizuki Nguyên Sơn – Bình Chánh) và dự án căn hộ Flora Novia (Thủ Đức).

FILI