BVH đạt giải bạch kim về báo cáo thường niên do LACP bình chọn

Dịch vụ

BVH đạt giải bạch kim về báo cáo thường niên do LACP bình chọn

Tập đoàn Bảo Việt (HOSE: BVH) vừa được Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (League of American Communication Professional-LACP) vinh danh với 10 hạng mục giải thưởng, nổi bật nhất là giải bạch kim dành cho báo cáo thường niên và giải vàng báo cáo phát triển bền vững xuất sắc nhất ngành tài chính – bảo hiểm.

Trong báo cáo thường niên năm 2018, BVH lựa chọn thông điệp “Làm chủ công nghệ, khác biệt tạo hiệu quả” với mong muốn  truyền  tải  thông  điệp  về  khát  vọng  chinh phục và làm chủ công nghệ, hướng tới việc nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới mang tính đột phá và tạo ra những cách hoàn toàn mới để phục vụ nhu cầu của cộng đồng. Ðồng thời, mong muốn lan tỏa và kết nối các doanh nghiệp trong việc xây dựng một hệ sinh thái kinh doanh bền vững trên cơ sở ứng dụng công nghệ, nhằm giảm thiểu các tác động đến môi trường và hệ sinh thái tự nhiên.

Ngày 15/07/2019, LACP đã vinh danh BVH với 10 hạng mục giải thưởng giành cho báo cáo tích hợp, báo cáo phát triển bền vững. BVH là Tập đoàn tài chính - bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng quốc tế này. Trong đó, nổi bật nhất là giải bạch kim dành cho báo cáo thường niên xuất sắc nhất ngành tài chính – bảo hiểm (Platinum Awards within its industry); giải vàng dành cho báo cáo phát triển bền vững; 2 giải Top 100 thế giới và 2 giải Top 50 khu vực Châu Á-Thái Bình Dương dành cho các hạng mục của giải thưởng.

Với tổng số điểm 99/100, báo cáo phát triển bền vững và báo cáo thường niên của BVH đã được Hội đồng bình chọn đánh giá cao và ghi điểm tuyệt đối ở các hạng mục: Thư gửi cổ đông với thông điệp rõ ràng, nội dung sâu sắc, chất lượng thông tin tài chính và phi tài chính tin cậy, trình bày theo tiêu chuẩn quốc tế với những phân tích chuyên sâu, cung cấp góc nhìn đa chiều cho người đọc và sáng tạo trong cách thức thể hiện, linh hoạt trong sử dụng biểu đồ minh họa.

Ðây được xem là một cú huých tiếp sức cho những nỗ lực tiếp theo vươn tầm quốc tế và nâng cao giá trị thương hiệu Việt.

Bên cạnh đó, theo công bố của Sở GDCK TP.HCM (HOSE), tại danh mục cổ phiếu thành phần chỉ số VN30 kỳ tháng 7/2019, cổ phiếu BVH đã được lựa chọn vào rổ chỉ số VN30 trong đợt cơ cấu này.

Khang Di

FILI