HTN: Tinh gọn bộ máy, tối ưu hóa nguồn nhân lực

Dịch vụ

HTN: Tinh gọn bộ máy, tối ưu hóa nguồn nhân lực

Tinh gọn bộ máy và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động trong công tác điều hành là xu thế tất yếu trong môi trường kinh doanh hiện đại. Với Công ty đại chúng niêm yết như Hưng Thịnh Incons, đây cũng là lựa chọn hàng đầu trong hoạt động kinh doanh nhằm tối ưu hóa lợi nhuận, đồng thời phát huy tối đa năng lực chuyên môn của nguồn nhân lực.

Ngày 20/06/2019, tại trụ sở 53 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TPHCM, Hội đồng quản trị (HĐQT) CTCP Hưng Thịnh Incons (HOSE: HTN) đã ban hành và công bố các quyết định liên quan đến nhân sự Ban Tổng Giám đốc Công ty, theo đó:

- Ông Lê Chí Trung thôi giữ chức vụ Tổng Giám đốc vì lý do cá nhân theo đơn từ nhiệm;

- Ông Huỳnh Thanh Tứ và Ông Nguyễn Anh Dũng thôi giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc, do đảm nhận công tác khác.

HĐQT Công ty đã bổ nhiệm Ông Đỗ Anh Tú đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Công ty. Với hơn 16 năm kinh nghiệm là Kỹ sư Xây dựng được đào tạo từ Đại học Bách Khoa TPHCM, ông Tú đã trải qua nhiều môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các công ty, tập đoàn lớn về xây dựng - bất động sản ở những vị trí quản lý cấp cao, cũng như đã tham gia quản lý nhiều dự án công trình lớn từ giai đoạn chuẩn bị các thủ tục pháp lý đầu tư, quy hoạch đến triển khai thi công xây dựng và nghiệm thu đưa vào sử dụng.

Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Incons - trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng ông Đỗ Anh Tú – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons.

Chia sẻ về công tác kiện toàn nhân sự quản lý cấp cao lần này, ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Incons khẳng định: “Sau khi niêm yết, kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty tiếp tục ổn định và tăng trưởng tốt. Bên cạnh đó, công tác Quản trị - Kiểm soát - Điều hành của Công ty được duy trì và chú trọng tăng cường đảm bảo hoạt động của Công ty diễn ra ổn định và hiệu quả. Do đó, HĐQT cân nhắc cơ cấu lại nhân sự Ban Tổng Giám đốc theo hướng tinh gọn. Là cựu sinh viên Đại học Bách Khoa, tôi tin tưởng tân Tổng Giám đốc sẽ tối ưu hóa nguồn lực hiện có cũng như phát huy sự hợp tác chiến lược giữa Hưng Thịnh Incons và Đại học Bách Khoa TPHCM để đưa Công ty tiếp đà tăng trưởng và phát triển trong tương lai”.

Theo BCTC hợp nhất năm 2018, doanh thu và lợi nhuận sau thuế của Công ty đạt 4,061 tỷ đồng và 182 tỷ đồng, tăng lần lượt 50.36% và 66.36% so với năm 2017. Công ty được xếp hạng Top 10 doanh nghiệp xây dựng niêm yết có mức lãi ròng cao nhất năm 2018.

Năm 2019, Hưng Thịnh Incons đặt mục tiêu doanh thu 4,865 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 216 tỷ đồng, tiếp tục giữ mức tăng trưởng chung 20% so với năm trước. Kết quả kinh doanh Quý 1/2019 khả quan với doanh thu 498.7 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 21.2 tỷ đồng.

Với mong muốn và tầm nhìn phát triển trở thành công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, Hưng Thịnh Incons luôn phát huy sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng cả về kỹ thuật, thẩm mỹ và độ an toàn cao. Và với sự thay đổi lần này, Ban lãnh đạo HTN tin tưởng Công ty sẽ đạt được những mục tiêu đề ra, đồng thời gặt hái thêm những thành quả trong hành trình phát triển doanh nghiệp.

FILI